Quảng cáo

Bác sỹ U23 VN thông báo tình hình chấn thương của Tuấn Anh

Thứ sáu, 15/05/2015 08:32 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Tình hình chấn thương mới nhất của Tuấn Anh đang ở mức độ nào, liệu anh có thể kịp bình phục để dự SEA Games 28 hay không... hàng loạt những câu hỏi đó đã được các bác sỹ U23 Việt Nam trả lời.

Tuấn Anh chấn thương, U23 Việt Nam, U23vn, SEA Games 28, seagame28, U23 việt nam dự sea games 28, HLV Miura, Hoàng Thịnh, Tuấn Anh bình phục chấn thương, Tuấn Anh HAGL

Tuấn Anh đang chờ ngày trở lại tập luyện

Cách đây vài ngày, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã được chuẩn đoán dính chấn thương viêm gân cơ nhị đầu ở sau đùi. Đây là vết thương đã dai dẳng từ lâu và không phải mới bị của tiền vệ đang khoác áo HAGL. Dạng chấn thương này không nguy hiểm nhưng nếu không điều trị sớm sẽ ảnh hưởng tới sự nghiệp.

Chấn thương cũng khiến Tuấn Anh không thể tập luyện bình thường cùng các đồng đội trong vài ngày qua. Anh cùng với Phi Sơn phải tập theo giáo án riêng và chạy đua với thời gian để nhanh chóng bình phục.

VIDEO: Pha chuyền bóng không cần nhìn của Tuấn Anh ở U23 Việt Nam

Thông tin mới nhất từ các bác sỹ đội tuyển U23 Việt Nam cho biết, Tuấn Anh đang được sử dụng những phương tiện và pháp đồ điều trị tốt nhất để cầu thủ này nhanh chóng hồi phục. Sau nhiều ngày áp dụng, tình hình chấn thương của cầu thủ HAGL đang tiến triển khá tích cực. Được biết trong vài ngày tới Tuấn Anh có thể trở lại tập luyện bình thường. Như vậy cơ hội để Tuấn Anh tham dự SEA Games 28 vẫn là rất khả quan.

Tiền vệ số 8 của U23 Việt Nam là một trong những nhân tố quan trọng của HLV Miura, đặc biệt là sau chấn thương đáng tiếc của Hoàng Thịnh. Sự trở lại của Tuấn Anh có thể giúp HLV người Nhật có nhiều hơn sự lựa chọn và phương án bố trí nhân sự.

Chưa thể hiện được mình trong thời gian qua, NHM đang rất kỳ vọng và sự tỏa sáng của anh tại kỳ SEA Games lần này.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng