Quảng cáo

Ba cầu thủ tốt nhất U23 được đôn lên tập cùng ĐT Việt Nam

Thứ tư, 13/05/2015 11:23 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Để chuẩn bị cho trận gặp Triều Tiên ngày 17/5 tới đây, HLV Miura lại đôn ba cầu thủ của U23 Việt Nam lên tập cùng ĐTQG trong buổi tập sáng nay.

U23 Việt Nam, Công Phượng, Hồng Quân, Ngọc Hải, HLV Miura, u23 vn, Tuấn Anh, Phi Sơn, u23 chan thuong, SEA Games 28, vong loai World Cup 2018

Công Phượng, Hồng Quân, Ngọc Hải được đôn lên ĐT Việt Nam

ĐT Việt Nam vẫn đang miệt mài tập luyện chuẩn bị cho trận gặp Thái Lan tại vòng loại World Cup 2018. HLV Miura có thể phần nào an tâm bởi sự góp mặt của nhiều tuyển thủ trụ cột. Điển hình là sự trở lại của Văn Quyết sau khi chuẩn bị cho đám cưới của mình.

Trong buổi tập sáng nay trên sân Mỹ Đình, tiền vệ Mai Tiến Thành cũng có buổi tập đầu tiên cùng đội tuyển. Công Vinh và Hải Anh không thể tập luyện trong những bài tập nặng vì bị căng cơ. Đáng chú ý còn là sự xuất hiện của ba cầu thủ U23 Việt Nam gồm Công Phượng, Ngọc Hải và Hồng Quân.

Video clip bàn thắng: ĐT Việt Nam 3-0 U23 Việt Nam (Giao hữu)

Đây là những cầu thủ thay thế ba cầu thủ được chọn trước đó là Tuấn Tài, Phúc Tịnh và Hoàng Lâm. Công Phượng, Ngọc Hải hay Hồng Quân cũng chính là những cầu thủ có màn thể hiện tốt bậc nhất trong màu áo U23 Việt Nam thời gian qua. Rất có thể đây sẽ là những cái tên mà HLV người Nhật sẽ cần đến trong trận gặp Thái Lan tại vòng loại World Cup 2018.

Cũng trong buổi tập này HLV Miura không trực tiếp chỉ đạo ĐT Việt Nam mà giao cho các trợ lý giám sát tập luyện.

Về phía U23 Việt Nam, những cầu thủ dính chấn thương như Tuấn Anh hay Phi Sơn phải tập giáo án riêng. Cả Phi Sơn và Tuấn Anh đều tỏ ra rất vui vẻ trong buổi tập này phần nào có thể khiến NHM yên tâm về mức độ chấn thương của cả hai.

Bộ đôi trên tuyển quốc gia là Michal Nguyễn và Khánh Lâm cũng bị đẩy xuống tập với các cầu thủ trẻ. Đây được xem như động thái rõ ràng cho thấy họ chưa đáp ứng được yêu cầu khắt khe của ông thầy người Nhật.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng