Quảng cáo

U23 Việt Nam vs U23 Brunei: Khởi đầu giấc mơ, 15h00 ngày 29/5

Thứ sáu, 29/05/2015 07:40 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Thầy trò HLV Miura hướng tới bục vinh quang tại SEA Games 28 lần này, một chiến thắng đậm trước U23 Brunei sẽ là khởi đầu thuận lợi cho U23 Việt Nam.

LINK XEM TRỰC TIẾP U23 VIỆT NAM VS U23 BRUNEI

VIDEO: Phạm Mạnh Hùng - Vũ khí sút phạt lợi hại của HLV Miura

Trước khi bước vào trận đấu, HLV Toshiya Miura mạnh dạn tuyên bố sẽ dồn toàn bộ hỏa lực để giành được chiến thắng trước U23 Brunei. Thầy Nhật hoàn toàn có thể tự tin, dù U23 Brunei vẫn đang là ẩn số nhưng bóng đá nước này chưa bao giờ là đối trọng của bóng đá Việt Nam. Nhìn về quá khứ, trong 3 lần so tài với Brunei chúng ta đều giành chiến với những tỉ số đậm. Ở lần đụng độ gần đây nhất là SEA Games 27, U23 Việt Nam còn hạ U23 Brunei với tỉ số 7-0.

Trong khi U23 Việt Nam tự tin thì HLV Mohd Amirrizal của U23 Brunei tỏ ra rất khiêm tốn, ông không tin rằng sẽ giành được kết quả tốt ở trận đấu này. Lẽ bởi trong đội hình của ông chỉ có duy nhất 4 cầu thủ chuyên nghiệp, ngoài Azwan, Aminuddin và Yura Yunus đang chơi cho CLB DPMM ở giải VĐQG Singapore thì Faiq Bolkiah đang thi đấu cho đội U18 Chelsea. Còn lại, toàn bộ cầu thủ của họ đều là sinh viên từ các trường đại học nước nhà. Với tập thể rời rạc này, các cầu thủ U23 Brunei không thể thi đấu với chính khả năng của mình. Đó là chưa kể ngay cả HLV Mohd Amirrizal còn thừa nhận chưa hiểu rõ về cầu thủ của mình.

Trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Brunei, xem truc tuyen U23 Việt Nam vs U23 Brunei, link xem U23 Việt Nam vs U23 Brunei, video clip U23 Việt Nam vs U23 Brunei, ket qua U23 Việt Nam vs U23 Brunei, U23 Viet Nam - U23 Brunei

U23 Việt Nam quyết thắng trước U23 Brunei

Biết về sức mạnh của đội bóng, U23 Brunei chỉ đặt mục tiêu thi đấu hết sức có thể. Trong khi đó, U23 Việt Nam đang sở hữu lực lượng đồng đều và được đánh giá cao tại kỳ SEA Games lần này. Với đội hình chất lượng và quyết tâm, về lý thuyết đoàn quân của HLV Toshiya Miura sẽ giành chiến thắng ở trận đấu chiều nay. Tuy nhiên, các cầu thủ U23 Việt Nam không được phép chủ quan bởi trong bóng đá luôn có điều bất ngờ xảy ra, nhất là khi đối thủ của họ đang sở hữu 1 nhân tố đặc biệt thuộc biên chế của Chelsea là Faiq Bolkiah.

HLV Toshiya Miura thường rất bí mật về đội hình thi đấu, vậy nên trước trận gặp U23 Brunei ông vẫn giữ kín chiến thuật của mình. Tuy nhiên, trong nhiều tháng qua thầy Nhật thường luyện tập với sơ đồ 4-4-2 và rất có thể đây sẽ là sơ đồ chiến thuật ra sân của U23 Việt Nam. Trong đó, hàng thủ sẽ là sự kết hợp giữa Ngọc Hải, Tiến Dũng, Thanh Hiền và Minh Tùng. Hàng tiền vệ có sự kết hợp giữa Huy Hùng và Hữu Dũng, trên hàng công có thể là bộ đôi Mạc Hồng Quân - Công Phượng.

Đây là trận đấu mở màn chiến dịch SEA Games 28 và U23 Việt Nam cần phải giành chiến thắng, thậm chí là thắng đậm để tiếp thêm khí thế. Sau trận đấu này thầy trò HLV Miura sẽ đụng độ những đối thủ mạnh là U23 Malaysia và U23 Thái Lan.

Trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Brunei sẽ được Thể thao 247 trực tiếp vào lúc 15h00 ngày 29/5, mời quý vị đón xem.

Đội hình dự kiến

U23 Việt Nam: Minh Long, Phạm Mạnh Hùng, Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Thanh Hiền, Võ Huy Toàn, Nguyễn Huy Hùng, Đỗ Duy Mạnh, Trần Phi Sơn, Nguyễn Công Phượng, Mạc Hồng Quân.

U23 Brunei: Ahsanudin, Suaimi Anak, Suhaimi, Aman Rahim, Azees Awg Ali, Hassan Saiful, Syazni Aziz, Mohd Irwan, Ihkmal Damit, Faiq Bolkah, Syszwan Halidi.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng