Quảng cáo

Trọng tài sai lầm khó tin 3 tình huống bắt lỗi U22 Việt Nam

Thứ ba, 15/08/2017 17:32 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - U22 Việt Nam đã có chiến thắng 4-0 trước U22 Đông Timor, ở trận đấu này tổ trọng tài đã mắc lỗi khó tin ở cả 3 tình huống thổi phạt đoàn quân của HLV Nguyễn Hữu Thắng.

Tình huống Đức Chinh bị bắt việt vị

Tình huống trọng tài bắt sai đầu tiên là pha nhận bóng của Đức Chinh ở phút 14. Xuân Trường chuyền bóng bổng không thể thuận lợi hơn cho Đức Chinh đối mặt thủ môn, xem lại rõ ràng tuyển thủ U22 Việt Nam đã phá bẫy việt vị thành công. Nếu trọng tài chính xác trong tình huống này, U22 Việt Nam nhiều khả năng có bàn thắng thứ 2 ở phút 14.

Tình huống Văn Toàn bị bắt việt vị

Pha thứ 2 trọng tài bắt việt vị chưa chuẩn xác là tình huống của Văn Toàn phút 23. Một lần nữa Xuân Trường có pha chuyền xa từ sân nhà và Văn Toàn thoát xuống thành công để đối mặt thủ môn U22 Đông Timor, tuy nhiên trọng tài chư thật sự chuẩn xác khi bắt việt vị trong tình huống này.

Tình huống thứ 3 là pha trọng tài bắt việt vị Công Phượng. Từ đường chuyền giữa sân của Xuân Trường, tiền đạo xứ Nghệ thoát xuống nhận bóng và có cơ hội dứt điểm thuận lợi. Xem lại quay chậm tình huống, chúng ta có thể thấy rõ ràng Công Phượng hoàn toàn không việt vị.

Tình huống Đức Chinh bị bắt việt vị

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng