Quảng cáo

Tiền vệ Hồ Ngọc Thắng: "HLV Miura không chỉ đạo cầu thủ đá rắn"

Thứ ba, 12/05/2015 14:52 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Chia sẻ với giới truyền thông sau buổi tập sáng ngày 12/5, tiền vệ của U23 Việt Nam là Hồ Ngọc Thắng cho biết rằng HLV Miura không yêu cầu học trò đá quyết liệt trên mức cần thiết như những gì đã diễn ra trong trận giao hữu với U23 Hàn Quốc.

Ngọc Thắng chia sẻ sau buổi tập sáng ngày 12/5

Sau một ngày nghỉ xả hơi, ĐT U23 Việt Nam đã trở lại tập luyện vào sáng ngày 12/5 tại sân của Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Các cầu thủ đều nỗ lực hết mình với giáo án mà ông thầy người Nhật Bản đưa ra. Sau khi buổi tập kết thúc, tiền vệ Hồ Ngọc Thắng đã giành ít phút chia sẻ với giới truyền thông.

Nói về trường người đồng đội Hoàng Thịnh gặp chấn thượng nặng và chia tay SEA Games 28 sớm, Ngọc Thắng cũng cảm thấy tiếc nuối cho cho cầu thủ xứ Nghệ. “Tôi cảm thấy rất buồn và tiếc nuối khi U23 Việt Nam phải chia tay tiền vệ Hoàng Thịnh. Tất cả thành viên đội tuyển không ai mong muốn điều này, nhưng chấn thương là rủi ro, chúng tôi phải chấp nhận khi theo nghiệp bóng đá”, tiền vệ của SHB.ĐN chia sẻ.

Video clip bàn thắng: ĐT Việt Nam 3-0 U23 Việt Nam (Giao hữu)

 

Khi được hỏi có phải việc lối chơi thừa quyết liệt của U23 Việt Nam trong trận giao hữu với U23 Hàn Quốc diễn ra tối ngày 9/5 vừa qua là nguyên nhân khiến nhiều cầu thủ bị chấn thương, Ngọc Thắng nói: “Tất cả cầu thủ U23 Việt Nam đều khát khao thể hiện khả năng nhằm giành vị trí chính thức tại SEA Games 28. Nên tôi cùng đồng đội đã thi đấu hết sức mình trong trận gặp U23 Hàn Quốc”.

Còn về việc liệu HLV Miura có chỉ đạo các cầu thủ chơi quyết liệt và máu lửa trước đối thủ mạnh là U23 Hàn Quốc, tiền vệ của SHB.ĐN cho biết: "Việc chấn thương xảy ra là do tinh thần thi đấu máu lửa của tôi và các đồng đội. Điều này hoàn toàn là do mỗi cầu thủ luôn muốn thi đấu hết mình khi được vào sân thi đấu. HLV Miura không hề có chỉ đạo chúng tôi phải chơi như vậy. Dù sao, chấn thương đến là một điều rất đáng tiếc", Ngọc Thắng kết luận.

Tiền vệ Hồ Ngọc Thắng là tiền vệ chạy cánh được HLV Miura đánh giá rất cao, cầu thủ này không chỉ sở hữu nền tảng thế lực sung mãn mà có lối chơi quyết liệt và có thể tạo nên đột biến. Tại Asiad 17 và vòng loại U23 châu Á 2016 vừa qua, Ngọc Thắng đã đóng vai trò quan trọng lối chơi của đội tuyển U23 Việt Nam và anh tiếp tục được kỳ vọng tại SEA Games 28 sắp tới.




 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng