Quảng cáo

Lộ diện bộ khung chính của ĐT U23 Việt Nam tại SEA Games 28?

Thứ ba, 26/05/2015 10:08 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Chỉ còn 3 ngày nữa là môn bóng đá nam SEA Games 28 sẽ chính thức khởi tranh, vì thế HLV Miura đã xây dựng xong bộ khung chính cho ĐT U23 Việt Nam.

Những cầu thủ được đôn lên đá cùng ĐTVN sẽ là nhân tố chính tại SEA Games 28


Sau quá trình tập luyện và đã giao hữu trước thềm SEA Games 28, HLV Miura đã chính thức chốt danh sách 22 cầu thủ sang Singapore. Theo đó, nhà cầm quân người Nhật Bản nhiều khả năng sẽ xây dựng bộ khung cho đội tuyển xoay xung quanh 7 gương mặt được đôn lên ĐTQG đá với Thái Lan tại vòng loại World Cup 2018. Mạc Hồng Quân, Quế Ngọc Hải, Võ Huy Toàn, Nguyễn Minh Tùng, Nguyễn Thanh Hiền, Huỳnh Tấn Tài và Nguyễn Hữu Dũng sẽ là bộ xương sống cho ĐT U23 Việt Nam tại SEA Games 28.

Như vậy, HLV Miura sẽ chỉ cần bổ sung thêm 4 cầu thủ để hoàn thiện bộ khung chính của mình. Theo đó, thủ môn Phí Minh Long với những pha cản phá xuất sắc ở trận gặp U23 Myanmar nhiều khả năng sẽ được trao cơ hội trấn giữ khung thành U23 Việt Nam tại SEA Games. Hàng hậu vệ, Minh Tùng đảm nhiệm hành lang cánh trái, Huỳnh Tấn Tài đá cánh phải, đội trưởng Quế Ngọc Hải đảm nhận vị trí trung vệ và Bùi Tiến Dũng nhiều khả năng sẽ được lựa chọn để đá cặp với Ngọc Hải, trước đó bộ đôi này từng phối hợp ăn ý rất tốt với nhau.

VIDEO: Những pha bóng đáng chú ý của Công Phượng vs U23 Myanmar

Ở hàng tiền vệ, Ngọc Thắng chắc chắn sẽ được trao cơ hội bên hành lang cánh phải, cầu thủ của SHB.ĐN đã được HLV Miura tin tưởng và chỉ định làm đội trưởng U23 Việt Nam trong trận đấu với U23 Việt Nam trên sân Cẩm Phả vừa qua. Ngọc Thắng đã không khiến BHL thất vọng với màn trình diễn của mình. Bên cạnh đó, Thanh Hiền và Hữu Dũng sẽ đảm nhiệm vị trí đánh chặn, còn Huy Toàn chắc chắn sẽ tiếp tục được trao cho vị trí cánh trái quen thuộc.

Tiền đạo Mạc Hồng Quân sẽ là người đá cao nhất trên hàng công của đội tuyển U23 Việt Nam. Bóng đá là môn tập thể nhưng đôi khi cũng cần một nhân tố có thể gây đột biến và độc lập tác chiến khi cần thiết, vì thế Công Phượng chắc chắn sẽ được HLV Miura trao cơ hội để đảm nhiệm vị trí đằng sau Mạc Hồng Quân trên hàng công của ĐT U23 Việt Nam tại SEA Games 28.

Đó là bộ khung dự kiến của ĐT U23 Việt Nam tại SEA Games 28. Bên cạnh đó, HLV Miura vẫn còn trong tay nhiều nhân tố nổi bật khác như trung vệ Ngọc Thịnh, hậu vệ Phạm Mạnh Hùng, thủ môn Văn Tiến, tiền đạo Văn Toàn, tiền vệ Duy Mạnh... Vào ngày 29/5 tới, nhà cầm quân người Nhật Bản sẽ có trận đấu đầu tiên để thử nghiệm đội hình của mình bằng cuộc đối đầu với U23 Brunei diễn ra vào chiều ngày 29/5 tại Singapore.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng