Quảng cáo

"Cô gái vàng" TDDC Việt Nam tái phát chấn thương tại SEA Games 28

Thứ hai, 08/06/2015 09:13 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Thể dục dụng cụ Việt Nam đã đón nhận một thông tin không vui tại SEA Games 28 do "cô gái vàng" Phan Thị Hà Thanh bị tái phát chấn thương đầu gối.


SEA Games 28, các môn thi đấu SEA Games 28, bơi lội SEA Games 28, Ánh Viên, thể dục dụng cụ, Phan Thị Hà Thanh, huy chương vàng SEA Games

Phan Thị Hà Thanh thi đấu không tốt ở ngày thi đầu tiên SEA Games 28

Trong ngày hôm nay, TDDC đồng đội nữ diễn ra với 4 nội dung thi gồm xà lệch, cầu thăng bằng, nhảy chống và biểu diễn tự do trên thảm chính. Đây là nội dung Việt Nam đặt mục tiêu có huy chương, khi có sự tham dự của “gương mặt vàng” Phan Thị Hà Thanh. Tuy nhiên, dù có sự chuẩn bị rất tốt về tâm lý cũng như vấn đề chuyên môn, VĐV người Hải Phòng đã thi đấu không đúng với phong độ của mình. Phan Thị Hà Thanh chịu hai cú ngã khi tiếp đất ở nội dung xà lệch và nhảy chống, vì thế "cô gái vàng" của TDDC Việt Nam tỏ ra rất buồn khi chỉ xếp thứ 4 sau Singapore, Philippines và Malaysia.

 

Video SEA Games 28: Phan Thị Hà Thanh chấn thương, TDDC Việt Nam gặp khó

 

Môn TDDC diễn ra từ ngày 6 đến 10 tại Bishan Sport Hall. Ngày 8-6 sẽ diễn ra cuộc đua tranh 2 bộ huy chương của toàn năng nam và toàn năng nữ. Sau khi thi đấu không thành công ở nội dung đồng đội, ngày 9 và 10/6 sẽ diễn ra 5 nội dung thi đấu cá nhân của nam và nữ. Đây sẽ là cơ hội để Hà Thanh chuộc lỗi. Chung kết các nội dung cá nhân gồm, cá nhân nam: vòng treo, xà đơn, xà kép, nhảy ngựa, thể dục tự do, ngựa tay quay; các nội dung của nữ gồm xà lệch, cầu thăng bằng, nhảy ngựa, thể dục tự do.

Tuy nhiên, hành trình chinh phục vàng SEA Games 28 của cô gái xinh đẹp người Hải Phòng sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều bởi chấn thương của cô bị tái phát đúng vào thời điểm rất quan trọng này. Đây là thông tin không vui đối với thể dục dụng cụ Việt Nam nói riêng và đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 28 nói chung.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng