Quảng cáo

Thua U22 Việt Nam, HLV U22 Philippines hành động bất ngờ

Chủ nhật, 20/08/2017 22:47 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Không giống như những phát biểu tự tin trước trận, HLV Marlon Maro của U22 Philippines đã bất ngờ bỏ họp báo sau trận đấu.

Highlights: U22 Việt Nam 4-0 U22 Philippines (SEA Games 29)

Trong trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Philippines, đoàn quân của HLV Nguyễn Hữu Thắng đã đánh bại đối thủ với tỷ số 4-0. Những người lập công cho U22 Việt Nam là Công Phượng, Văn Thanh, Văn Toàn và Hồ Tuấn Tài.

Từng rất tự tin trước trận đấu nhưng khi cuộc chạm trán giữa hai đội kết thúc, HLV Marlon Maro của U22 Philippines đã bỏ họp báo và cử một trợ lý thay thế. Theo đánh giá của ông này, U22 Việt Nam đã có thế trận vượt trội và giành chiến thắng xứng đáng.

Ông này cũng đánh giá U22 Indonesia có lối chơi nhanh và duy trì nhịp độ cao, trong khi U22 Việt Nam lại có khả năng kiểm soát thế trận rất tốt và trận đấu tới sẽ rất cân bằng.

Về phía U22 Việt Nam, HLV Nguyễn Hữu Thắng cho hay: “"Tôi đánh giá cao sự kiên nhẫn của các cầu thủ khi U22 Philippines phòng ngự rất tốt trong thời gian đầu trận đấu. Đội đã nhẫn nại chờ cơ hội trước khi ghi được 2 bàn cuối hiệp 1 và điều đó giúp thế trận trở nên tốt hơn trong hiệp hai", HLV Hữu Thắng đánh giá.

Ông cũng dành lời khen ngợi cho màn thể hiện của Tuấn Anh: "Bất chấp chấn thương khiến cậu ấy không thể hiện được 100% phong độ, nhưng với những gì đã thể hiện, Tuấn Anh một lần nữa khiến tôi rất yên tâm. Điều đó cũng có lợi cho đội bóng khi chúng tôi có nhiều phương án nhân sự ở tuyến giữa như Tuấn Anh, Xuân Trường, Duy Mạnh, Đông Triều".

3 điểm giành được trước U22 Philippines sẽ là động lực để U22 Việt Nam tự tin hướng đến trận đấu với đối thủ trực tiếp U22 Indonesia vào ngày 22/8 tới.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng