Quảng cáo

MSI 2023: Thất bại đáng tiếc, GAM ngậm ngùi rời giải

Thứ bảy, 06/05/2023 12:37 PM (GMT+7)

Đại diện duy nhất của VCS Việt Nam đã không thể vượt qua vòng khởi động và chính thức chia tay MSI 2023.

Nghe nội dung bài viết

Ở ván đấu đầu tiên, R7 là đội thi đấu tốt hơn ở giai đoạn đầu trận và có được nhiều lợi thế khi liên tục dồn ép GAM ở cả 3 đường, thế nhưng bản lĩnh của GAM đã lên tiếng khi trở lại mạnh mẽ và giao tranh tốt hơn với việc lấy được 2 đường lính siêu cấp của R7.

R7 chứng tỏ mình không phải đội tuyển dễ bắt nạt khi liên tục tận dụng được sai lầm của GAM. Ở những phút cuối trận R7 lại là đội giao tranh tốt hơn, họ là đội thắng ở 2 pha giao tranh cuối và rồi kết thúc ván đấu đầu tiên. GAM bị dồn vào thế chân tường khi trước mắt là 1 ván đấu cuối cùng sinh tử của mình.

MSI 2023: Thất bại đáng tiếc, GAM ngậm ngùi rời giải 276790
GAM thi đấu sòng phẳng với R7 (Ảnh: GAM Esports LOL)

Bước sang ván 2, cả hai đội liên tục ăn miếng trả miếng căng thẳng ở 20 phút đầu trận. Ở những pha giao tranh mục tiêu Captain Levi lên tiếng với tướng tủ Wukong. Đội trưởng của GAM Esports đã tỏa sáng kịp thời qua đó giúp GAM có được lợi thế và giành chiến thắng ở ván 2. Đây là một chiến thắng đầy cảm xúc của GAM để đưa trận đấu đến ván 3 quyết định.

Ở ván thi đấu thứ 3 quyết định, R7 là đội thi đấu tốt hơn và dễ dàng kiểm soát hoàn toàn thế bản đồ. Đường trên Kiaya cố gắng bao nhiêu thì ở đường dưới Sty1e thi đấu tệ bấy nhiêu.

Một chiến thắng thuyết phục dành cho đại diện Mỹ Latin khi họ đã là đội làm tốt hơn tại ván đấu quyết định trong khi GAM lại mắc phải quá nhiều những sai lầm không đáng có, và khi tâm lý đã không còn được giữ vững, GAM gần như lạc lối trước lối đánh chặt chẽ của R7. Lần lượt những mục tiêu lớn trên bản đồ được R7 kiểm soát, và GAM gần như bất lực trong việc tìm kiếm cơ hội để lật kèo.

MSI 2023: Thất bại đáng tiếc, GAM ngậm ngùi rời giải 276791
GAM ngậm ngùi rời giải sau 2 trận đấu tại MSI 2023 (Ảnh: GAM Esports LOL)

Phút thứ 26, R7 với bùa lợi Baron tự tin mở giao tranh để dứt điểm ván đấu. Khoảnh khắc Kindred của đội trưởng Levi lên bảng đếm số cũng chính là dấu chấm hết cho GAM tại loạt trận này. Dù đã thi đấu rất cố gắng, nhưng thật tiếc cho GAM khi họ đã thi đấu quá tệ tại ngày thi đấu hôm nay, và R7 xứng đáng có được tấm vé đi tiếp với màn thể hiện tuyệt vời của họ.

Author Thethao247.vn TRỌNG PHÚ / Theo ArtTimes
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng