Quảng cáo

Mobile Legends: Bang Bang trở thành môn Esports 'hot' nhất SEA Games 32

Thứ sáu, 12/05/2023 11:27 AM (GMT+7)

Mobile Legends: Bang Bang ngày càng thu hút được nhiều người theo dõi giải đấu tại SEA Games 32.

Nghe nội dung bài viết

Mobile Legends: Bang Bang tuy không phổ biến ở thị trường Việt Nam nhưng ở Đông Nam Á, đây là tựa game được coi là "quốc dân". Với riêng Indonesia, tựa game này còn có thể được coi là "quốc game" của đất nước này. Chính vì thế, tại SEA Games 32 lượng người theo dõi giải đấu đã tăng một cách đột biến khiến Ban Tổ Chức giải đấu cũng thực sự bất ngờ.

Trận Chung kết giữa ĐT Indonesia và Philippines bộ môn Mobile Legends: Bang Bang, đồng đội nữ tại SEA Games 32 đã diễn ra suôn sẻ và thu hút hơn 200 nghìn người theo dõi trong cùng một thời điểm (Gấp 1,6 con số tại vòng bảng là 120 nghìn người).

cl-mlbb-1683863889.jpeg
Chung Kết bộ môn Mobile Legends: Bang Bang có hơn 200 nghìn người xem cùng một thời điểm (Ảnh: VIRESA)

Nếu so sánh với một giải chuyên nghiệp trong khu vực, con số này thật sự rất ấn tượng và vượt xa kỳ vọng của Ban Tổ Chức bộ môn Thể thao Điện tử tại SEA Games 32.

Không những thế, 11h trưa nay 12/05, vòng bảng Mobile Legends: Bang Bang - nội dung đồng đội nam sẽ chính thức bắt đầu, tuy nhiên từ 8h sáng rất đông khán giả đã xếp hàng để chờ vào sân.

Do số lượng khán giả tăng đột biến so với những ngày thi đấu trước đó, Ban Tổ Chức SEA Games 32 đã mở thêm khu vực chỗ ngồi để tạo mọi điều kiện thuận lợi cho người hâm mộ đến cổ vũ bộ môn này.

khan-gia-mlbb-1683863910.jpeg
Rất nhiều người hâm mộ và khán giả đã đến xem trực tiếp bộ môn Mobile Legends: Bang Bang nội dung đồng đội nam (Ảnh: VIRESA)

Cách đây 1 ngày, chỉ tính riêng hệ thống kênh phát sóng bộ môn Thể thao Điện tử của nước chủ nhà Campuchia, các đại diện tham gia và hệ thống kênh chính thức của Mobile Legends: Bang Bang, lượng người xem đã đạt hơn 120.000 người theo dõi trực tuyến cùng một thời điểm Vòng bảng bộ môn Mobile Legends: Bang Bang - Nội dung đồng đội nữ.

Tuy nhiên, con số 120 nghìn người này không quá bất ngờ khi Mobile Legends: Bang Bang là bộ môn có sức hút rất lớn tại Đông Nam Á. Trước ngày khai mạc SEA Games 32, một lượng lớn người hâm mộ đã xếp hàng để nhận vé xem trực tiếp tại địa điểm thi đấu Nagaworld 2. Riêng chỉ trong buổi sáng ngày khởi tranh bộ môn Mobile Legends: Bang Bang, hơn 300 cổ động viên đã đến cổ vũ cho đội tuyển nước nhà và các đại diện khu vực.

mlbb-1683863953.jpeg
Ngày thi đấu đầu tiên bộ môn Mobile Legends: Bang Bang có hơn 120 nghìn người xem cùng một thời điểm (Ảnh: VIRESA)
Author Thethao247.vn TRỌNG PHÚ / Theo ArtTimes - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo