Quảng cáo

'Cháy' vé xem tuyển nữ Việt Nam đá chung kết SEA Games 32

Thứ hai, 15/05/2023 09:30 AM (GMT+7)

Vé xem tuyển nữ Việt Nam đá chung kết với Myanmar tại SEA Games 32 được đặt hết sạch trong khoảng 15 phút.

Nghe nội dung bài viết

Theo Ban tổ chức SEA Games 32 (CAMSOC), để phục vụ người hâm mộ đến sân theo dõi trực tiếp trận chung kết và trận tranh hạng 3 bóng đá nữ, Wonderpass, công ty cung cấp vé xem trực tiếp SEA Games 32 của Campuchia đã mở cổng đăng ký lấy vé miễn phí trực tuyến từ trưa ngày 14/5 trên ứng dụng SEA Games 2023.

Đáng chú ý, chỉ sau khoảng 15 phút, Wonderpass đã phải thông báo đến người hâm mộ rằng toàn bộ vé xem trận chung kết bóng đá nữ giữa tuyển nữ Việt Nam và Myanmar cũng như trận tranh HCĐ giữa tuyển nữ Thái Lan và đội chủ nhà Campuchia đã được đặt hết.

chay ve xem chung ket sea games 32 giua tuyen nu viet nam va myanmar
"Cháy" vé xem chung kết SEA Games 32 giữa tuyển nữ Việt Nam và Myanmar (Ảnh: VFF)

Trước đó, ngay từ trận bán kết, vé xem trận tuyển nữ Việt Nam gặp đội nữ chủ nhà Campuchia cũng hết chóng vánh. Cũng không quá khó hiểu về tình trạng "cháy" vé xem trước sức hấp dẫn của trận cầu chung kết và tranh hạng 3 bóng đá nữ SEA Games 32, đặc biệt là Campuchia đang đứng trước cơ hội giành được tấm huy chương lịch sử trên sân nhà.

Được biết, một vé xem có thể theo dõi được 2 trận đấu cùng ngày, Ban tổ chức cũng không thông báo cụ thể tổng số vé phát hành nhưng nhiều khả năng, sẽ không có quá 10.000 khán giả được vào SVĐQG Olympic để theo dõi trực tiếp 2 trận cầu hấp dẫn này, giống như 2 trận bán kết môn bóng đá nam và bóng đá nữ trước đó.

Chia sẻ trước trận chung kết gặp Myanmar, tiền vệ Tuyết Dung cho biết: "Trước giờ, đội tuyển nữ Myanmar luôn là một đối thủ khó chịu với tuyển nữ Việt nam. Họ sở hữu điểm mạnh về thể lực và khả năng đeo bám.

dt-1684117809.jpg
Tuyển nữ Việt Nam quyết giành tấm HCV thứ 4 liên tiếp tại SEA Games

Ban huấn luyện đã có sự chuẩn bị để khi trận đấu có kéo dài sang hiệp phụ hoặc phải đá 11m thì các cầu thủ cũng không quá lo ngại. 

Toàn đội sẽ nỗ lực thi đấu để có lần thứ 4 liên tiếp giành HCV ở đấu trường SEA Games đồng thời tiếp lửa cho U22 Việt Nam trong trận tranh hạng 3 với U22 Myanmar hôm 16/5".

Theo kế hoạch, trận chung kết giữa tuyển nữ Việt Nam và Myanmar sẽ diễn ra lúc 19h30 ngày 15/5 trên SVĐ Olympic. Những nữ chiến binh Sao Vàng được kỳ vọng bảo vệ thành công tấm HCV tại kỳ SEA Games 2023.

Author Thethao247.vn Chu Thu / Theo ArtTimes - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng