Quảng cáo

Tiền vệ Tuyết Dung: 'Tuyển nữ sẽ giành HCV để tiếp động lực cho U22 Việt Nam'

Chủ nhật, 14/05/2023 20:30 PM (GMT+7)

Tiền vệ Tuyết Dung khẳng định ĐT nữ Việt Nam sẽ nỗ lực bảo vệ thành công tấm HCV để tiếp động lực cho U22 Việt Nam.

Nghe nội dung bài viết

Chiều ngày 14/5, đội tuyển nữ Việt Nam dưới sự chỉ đạo của HLV Mai Đức Chung đã có buổi tập quan trọng, nhằm có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận chung kết gặp tuyển nữ Myanmar, tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á 2023 (SEA Games 32).

Chia sẻ trước buổi tập, tiền vệ Nguyễn Thị Tuyết Dung đã có những phát biểu đáng chú ý về tình hình hiện tại cũng như mục tiêu của Những nữ chiến binh Sao Vàng ở trận tranh HCV sắp tới.

tuyet dung khang dinh se no luc giup tuyen nu viet nam bao ve hcv
Tuyết Dung khẳng định sẽ nỗ lực giúp tuyển nữ Việt Nam bảo vệ HCV

Cụ thể, tiền vệ Tuyết Dung cho biết: "HLV Mai Đức Chung luôn biết cách giữ tâm lý thoải mái nhất cho toàn đội, đặc biệt là trước trận chung kết.

Tôi và đồng đội đều cảm thấy rất thoải mái trước trận chung kết, và sẽ cố gắng hết mình để có lần thứ 4 liên tiếp giành HCV ở đấu trường SEA Games".

Đáng chú ý, Quả bóng Vàng nữ 2014 tiết lộ rằng, tuyển nữ Việt Nam đã lên kế hoạch chuẩn bị sẵn cho các tình huống có thể diễn ra trận chung kết gặp Myanmar.

huynh-nhu-1684070153.jpg
Tuyển nữ Việt Nam chuẩn bị phương án cho mọi tình huống ở trận chung kết

"Toàn đội đã có sự chuẩn bị để khi trận đấu có kéo dài sang hiệp phụ hoặc phải đá 11m thì cũng không quá lo ngại. Các cầu thủ sẽ cố gắng tập trung thi đấu với tinh thần cao nhất", Tuyết Dung nói.

Nói thêm về mục tiêu của bản thân, nữ tiền vệ khẳng định, cô sẽ nỗ lực thi đấu hết mình để có thể ghi bàn trong trận chung kết và giúp ĐT nữ Việt Nam bảo vệ thành công tấm HCV SEA Games.

Khi được hỏi về trận thua tiếc nuối của U22 Việt Nam tại lượt bán kết, Tuyết Dung cho biết, tuyển nữ Việt Nam rất tiếc cho thất bại này nhưng cô nghĩ rằng các cầu thủ cần phải sốc lại tinh thần vì còn trận tranh HCĐ với U22 Myanmar.

dt-1684070447.jpg
Tuyển nữ sẽ nỗ lực bảo vệ HCV để tiếp lửa cho U22 Việt Nam

"Thất bại của U22 Việt Nam cũng là động lực để tuyển nữ Việt Nam cố gắng thi đấu tốt ở trận chung kết gặp Myanmar. Toàn đội sẽ nỗ lực bảo vệ HCV để tiếp lửa cho U22 Việt Nam trong trận tranh hạng 3 với U22 Myanmar hôm 16/5", Tuyết Dung nhấn mạnh.

Đánh giá về đối thủ Myanmar, tiền vệ sinh năm 1993 nhận định, đây là một đối thủ có lối chơi rất khó chịu với điểm mạnh về thể lực và khả năng đeo bám. Tuyết Dung đồng thời khẳng định, tuyển nữ Việt Nam sẽ thi đấu tập trung để bảo vệ tấm HCV lịch sử trong trận chung kết diễn ra lúc 19h30 ngày 15/5.

Author Thethao247.vn Chu Thu / Theo ArtTimes - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng