Quảng cáo

U22 Việt Nam tích cực tập luyện hướng tới trận tranh HCĐ với Myanmar

Chủ nhật, 14/05/2023 17:42 PM (GMT+7)

U22 Việt Nam tích cực tập luyện nhằm chuẩn bị cho trận tranh HCĐ với U22 Myanmar tại SEA Games 32.

Nghe nội dung bài viết

Theo Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), U22 Việt Nam dưới sự chỉ đạo của HLV Philippe Troussier đã chia thành hai nhóm để luyện tập ở phòng gym với hai giáo án khác nhau vào sáng ngày 14/5, nhằm có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu tranh HCĐ với Myanmar tại SEA Games 32.

Cụ thể, nhóm thi đấu trận bán kết gặp U22 Indonesia ngày 13/5 chỉ tập các bài bổ trợ và xông hơi nhằm giúp đẩy nhanh quá trình hồi phục thể lực. Trong khi đó, nhóm còn lại được tăng cường thêm các bài tập về sức bền và sức mạnh.

Được biết, không khí trong phòng tập khá trầm lắng, đến mức chỉ nghe rõ tiếng động cơ của máy chạy bộ và tiếng thở dốc của các cầu thủ sau một số bài tập nặng. Ai nấy đều nỗ lực tập luyện, mồ hôi túa ra liên tục khiến chiếc áo ướt đẫm dính vào cơ thể.

u22 viet nam tich cuc tạp luyen chuan bi cho tran tranh hcd
U22 Việt Nam tích cực tập luyện chuẩn bị cho trận tranh HCĐ (Ảnh: VFF)

Có thể thấy, dù rất thất vọng sau thất bại trước đội bóng xứ Vạn đảo với tỷ số sát nút 2-3 nhưng đoàn quân áo đỏ không vùi mình vào nỗi buồn ấy. Những chiến binh Sao Vàng vẫn tích cực rèn quân, quyết tâm vực dậy để chuẩn bị cho trận đấu cuối cùng ở kỳ SEA Games năm nay.

Trong buổi thăm đại bản doanh của U22 Việt Nam tại Campuchia, Chủ tịch VFF, ông Trần Quốc Tuấn đã ân cần động viên từng cầu thủ: "Hãy mạnh mẽ lên các con, phía trước chúng ta vẫn còn trận đấu nữa.

Tấm huy chương nào cũng đáng quý và đáng trân trọng, đều là mồ hôi và thậm chí cả nước mắt. Tập trung trở lại. Cố gắng lên nào!

vff-2301-1684060997.jpg
Chủ tịch VFF và đội ngũ BHL động viên các cầu thủ U22 Việt Nam (Ảnh: VFF)

Đây cũng chính là thông điệp được HLV Troussier và các thành viên trong BHL truyền tải đến các cầu thủ trong quá trình chuẩn bị cho trận đấu gặp U22 Myanmar sắp tới. Rõ ràng, U22 Việt Nam phải đứng dậy và dũng cảm đối đầu với những áp lực, để từ đó biến nó thành động lực và quyết giành HCĐ SEA Games 32.

Theo kế hoạch, U22 Việt Nam sẽ trở lại sân tập vào chiều 15/5 để hoàn thiện khâu chuẩn bị cuối cùng cho trận đấu gặp U22 Myanmar. Được biết, màn so tài giữa hai đội sẽ diễn ra vào 16h00 ngày 16/5 trên SVĐQG Olympic (Phnom Penh, Campuchia).

Author Thethao247.vn Chu Thu / Theo ArtTimes - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng