Quảng cáo

Vừa thua Indonesia, HLV Philippe Troussier nhận thêm 'báo động đỏ'

Chủ nhật, 14/05/2023 06:39 AM (GMT+7)

Lực lượng của U22 Việt Nam đang gặp báo động trước trận tranh HCĐ tại SEA Games 32.

Nghe nội dung bài viết

U22 Việt Nam đã dừng chân tại bán kết SEA Games 32 sau thất bại 2-3 trước U22 Indonesia. Đội bóng của HLV Philippe Troussier có 2 lần liên tiếp gỡ hòa thành công nhưng lại để thua ở những phút bù giờ cuối cùng của trận đấu.

Với kết quả này, U22 Việt Nam sẽ thi đấu trận tranh HCĐ với U22 Myanmar - đội bóng để thua Thái Lan với tỉ số 0-3 trong trận bán kết cùng ngày. Tuy vậy, theo thông tin mới đây nhất, U22 Việt Nam tiếp tục mất thêm người ở trận đấu này. Đó là Thanh Nhàn. Tiền đạo Việt Nam được chẩn đoán bị giãn dây chằng cổ chân. 

ac7y1783-1-1684020713.jpg
Thanh Nhàn nhiều khả năng vắng mặt trận tranh HCĐ

Cụ thể, Thanh Nhàn đã phải rời sân sớm ở phút 71 sau pha va chạm với cầu thủ U22 Indonesia. Cầu thủ sinh năm 2000 rời sân bằng cáng và nhường chỗ cho người đồng đội Đinh Xuân Tiến. Sáng ngày 15/5, Thanh Nhàn sẽ được đưa đi chụp MRI. Tuy vậy, khả năng thi đấu tiếp tại SEA Games 32 của tiền đạo trẻ là không cao.

Theo đó, anh cũng không thể cùng đồng đội đi tri ân các CĐV Việt Nam trên sân Olympic. Trước Thanh Nhàn, Quốc Việt cũng đã gặp chấn thương và phải nghỉ thi đấu hết SEA Games 32.

U22 Việt Nam phải nhận bàn thua ngay từ những phút thi đấu đầu tiên. Các bàn thua của chúng ta đều đến từ những tình huống ném biên của số 12 bên phía đội bạn. Sau khi có được bàn thắng gỡ hòa đầu tiên, U22 Việt Nam tạo ra thế trận tốt trước các đối thủ. Tuy vậy, sự non nớt và thiếu kinh nghiệm thi đấu đã khiến thầy trò HLV Philippe Troussier thất bại cay đắng.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Troussier khẳng định ông thất vọng về kết quả trận đấu nhưng vẫn đặt nhiều niềm tin vào các cầu thủ: "Chúng tôi thất vọng với kết quả này. Chúng tôi bị dẫn trước 2 lần nhưng đều gỡ hòa. Các cầu thủ của chúng ta còn thiếu nhiều kinh nghiệm, đôi khi mất tập trung.

Tuy nhiên, tất cả các cầu thủ đã tuân thủ đấu pháp mà BHL đã đề ra. Qua các trận, tôi phải nói là các cầu thủ đã thi đấu tốt, nhất là trước các cầu thủ không hề yếu như U22 Indonesia".

Trận đấu tranh HCĐ giữa U22 Việt Nam và U22 Myanmar sẽ diễn ra vào lúc 16h00 ngày 16/5.

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng