Quảng cáo

Tuyển thủ Lào tìm cầu thủ U22 Việt Nam để xin lỗi

Thứ sáu, 29/11/2019 13:05 PM (GMT+7)

Kittisak Phomvongsa đã có hành động đẹp sau trận U22 Việt Nam gặp U22 Lào, thể hiện tinh thần thể thao cao đẹp của SEA Games 2019.


VIDEO: U22 Việt Nam thắng đậm U22 Lào (Nguồn: VTV)

Trong trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Lào tại SEA Games 30, Kittisak và Triệu Việt Hưng cùng đá tiền vệ trung tâm và đương nhiên không tránh khỏi những tranh chấp trực tiếp. Tiền vệ Lào rất nỗ lực nhưng không thể chiếm ưu thế tại khu vực giữa sân và đội bóng của anh hoàn toàn lép vế trong trận thua 1-6 trước U22 Việt Nam.

Trong một pha tranh bóng quyết liệt diễn ra ở hiệp 2, Kittisak đã hất tung người Triệu Việt Hưng lên sau khi đầu gối của số 6 U22 Lào chạm mạnh vào đầu gối của số 7 U22 Việt Nam. May mắn là Việt Hưng không bị chấn thương nặng. Tuy nhiên, biểu cảm của tiền vệ của HAGL là rất đau đớn. Triệu Việt Hưng nhăn nhó hồi lâu trước khi đứng dậy tiếp tục thi đấu.

sea games 30, sea games 2019, u22 việt nam, u22 lào, triệu việt hưng, Kittisak Phomvongsa

Sau trận đấu, Kittisak muốn gặp Việt Hưng để xin lỗi. Anh bị thay ra giữa hiệp 2 nên không gặp đồng nghiệp trên sân. Đến khi đội U22 Việt Nam sắp vào phòng thay đồ, Kittisak mới kịp chạy đến xin lỗi Việt Hưng. Cầu thủ của U22 Việt Nam cũng khá bất ngờ, chưa hiểu ý của Kittisak nhưng khi được hỏi về cái đầu gối, Việt Hưng đã nhận ra. Anh cũng lịch sự bắt tay đồng nghiệp bên kia chiến tuyến và chấp nhận lời xin lỗi.

sea games 30, sea games 2019, u22 việt nam, u22 lào, triệu việt hưng, Kittisak Phomvongsa

Kittisak Phomvongsa sinh năm 1999, đang chơi bóng cho CLB Young Elephant ở Ngoại hạng Lào. Kittisak đã 3 lần khoác áo tuyển quốc gia Lào và đây là lần đầu anh dự SEA Games.

Còn Việt Hưng có trận đấu tròn vai khi đã quản lý khu vực trung tâm khá tốt. Anh không ghi bàn ở trận này, nhưng là người điều phối bóng nhịp nhàng. Việt Hưng đã ghi một bàn thắng trước U22 Brunei.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng