Quảng cáo

U23 Ấn Độ cay cú vì không được dự ASIAD 18

Thứ ba, 31/07/2018 18:10 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Trước bối cảnh những đội bóng như U23 Palestine và U23 UAE đều được bốc thăm bổ sung để dự ASIAD, U23 Ấn Độ lại nằm ngoài cuộc chơi vì lý do rất bức xúc.

Vừa qua, sau khi các bảng đấu môn bóng đá nam ASIAD 2018 được ấn định lại, HLV Stephen Constantine bày tỏ sự thất vọng khi nhìn U23 Ấn Độ phải đứng ngoài cuộc chơi khu vực vì quyết định hết sức “vớ vẩn” của những người có trách nhiệm.

Ủy ban Olympic Ấn Độ (IOA) từ chối để đội tuyển U23 nước này tham dự môn bóng đá nam ASIAD 2018, chỉ bởi lý do là thành tích của tập thể này không tốt ở kỳ ASIAD trước đó. U23 Ấn Độ không nằm trong nhóm 8 đội mạnh nhất khu vực năm 2014.

HLV người Anh bực tức: "Đó là quyết định tồi tệ. Giải đấu này 4 năm mới có một lần và không phải lúc nào đội tuyển cũng có lực lượng như thế sau 4 năm. Đội hình này cũng không phải đội 4 năm hay 8 năm về trước. Lần này Ấn Độ hoàn toàn có thể qua vòng bảng, thậm chí là vào sâu hơn thì sao?”.

u23 an do cay cu vi khong duoc du asiad

Tại kì ASIAD năm đó, Ấn Độ thuộc nhóm hạt giống số 2, nằm chung bảng với Jordan và UAE tại bảng G. Kết quả là họ thua 2 trận, xếp chót bảng đấu chỉ có 3 đội và phải chia tay Hàn Quốc từ rất sớm.

Điều đáng nói hơn nữa là Ấn Độ cũng hướng đến Giải vô địch khu vực Nam Á (SAFF) vào đầu tháng 9 tại Bangladesh, và ASIAD là cơ hội tuyệt vời cho đội tuyển tổng duyệt thêm một lần nữa.

>>> HLV Park Hang-seo thất vọng vì Công Phượng

>>> Lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại giải Tứ hùng VFF

Cũng nói về ASIAD, Đội tuyển Olympic Việt Nam đã kết thúc chuyến tập huấn tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF sẽ trở lại Hà Nội vào ngày mai 1/8. Trước khi chốt quân dự ASIAD 18, HLV Park Hang-seo sẽ thử nghiệm các phương án tại giải giao hữu Tứ hùng VFF diễn ra từ ngày 3/8 đến 7/8.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan