Quảng cáo

Indonesia nhận tổn thất nghiêm trọng trước thềm ASIAD 2018

Thứ ba, 31/07/2018 17:20 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Đội chủ nhà của ASIAD 2018 không thể có được lực lượng mạnh nhất trước thềm giải đấu năm nay.

Như đã biết, Indonesia là chủ nhà của ASIAD 2018 và ở môn bóng đá nam, họ sở hữu một bảng đấu tương đối dễ thở với các đối thủ Hồng Kông, Đài Loan, Lào và Palestine. Những đối thủ của họ bị coi là quá yếu, dẫn tới nghi ngờ dàn xếp trong bốc thăm.

Tuy vậy, ĐT Olympic Indonesia đang vấp phải những khó khăn không nhỏ trước thềm giải đấu trên sân nhà khi mới đây, ngôi sao gốc Hà Lan Ezra Willian đã chính thức nói lời chia tay giải đấu danh giá cấp độ châu lục.

Cụ thể, trong bức thư ngỏ của Ezra Willian gửi tới NHM Indonesia, tiền đạo 20 tuổi này chia sẻ nguyên nhân dẫn tới quyết định này là bởi anh mới chuyển CLB. Cầu thủ này vốn thuộc biên chế Almere City, nhưng đã được đội bóng quyết định cho mượn tại CLB RKC Waalwijk (cả 2 đều là CLB Hà Lan) trong của mùa giải 2018/19.

U23 Indonesia, ASIAD 2018, U23 Việt Nam

“Trong khả năng của mình, tôi đã đề đạt mong muốn được thi đấu tại ASIAD 2018 tới với CLB mới, RKC Waalwijk. Tuy nhiên, họ từ chối đề nghị của tôi. Một trong những lý do được đưa ra là bởi đội bóng mới muốn tôi có thể hòa nhập nhanh nhất trong mùa giải 2018/19.” – Thông báo của Ezra Wiliian gửi báo chí viết. “Tôi xin lỗi NHM Indonesia và cảm ơn HLV Luis Milla về quyết định này.”

Không chỉ có Ezra Willian, cả thần đồng bóng đá Indonesia, Egy Maulana cũng khó có khả năng dự ASIAD 2018. Hiện tại, Egy Maulana đang thuộc biên chế một đội bóng Ba Lan, và dù chưa được ra sân thi đấu nhưng CLB này cũng không có ý định ‘nhả’ tài năng 18 tuổi này cho đội Olympic Indonesia.

Cách đây vài ngày, Egy Maulana bày tỏ mong muốn được thi đấu ASIAD 2018 nhưng thừa nhận ‘điều này khó xảy ra’ và ‘tất cả đều phụ thuộc vào HLV trưởng’. Anh cũng chúc đội Olympic Indonesia sẽ gặt hái thành công lớn tại ASIAD năm nay.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan