Quảng cáo

Olympic Việt Nam đã có một giải đấu thành công

Thứ bảy, 01/09/2018 17:37 PM (GMT+7)

Olympic Việt Nam không thể giành HCĐ ASIAD nhưng những gì mà họ thể hiện trên đất Indonesia đã là thành công rất lớn.

VIDEO: Ca khúc Tiến Lên Việt Nam cổ vũ Olympic Việt Nam

Chiều 1/9, Olympic Việt Nam bước vào trận tranh HCĐ ASIAD gặp UAE. Các cầu thủ đã thi đấu thực sự nỗ lực, ép sân UAE nhưng không thể giải quyết trận đấu trong 90 phút. Ở loạt sút penalty, UAE đã chiến thắng và giành HCĐ.

Dù để thua ở trận này, thế nhưng thành tích mà Olympic Việt Nam đạt được vẫn làm nức lòng NHM. Tất cả đều rất tự hào với những gì mà thầy trò HLV Park Hang-seo đã thể hiện. Tinh thần thi đấu không bao giờ từ bỏ của các cầu thủ đã truyền lửa cho biết bao người hâm mộ nước nhà. Olympic Việt Nam đã có một giải đấu thành công.

olympic Viet nam, Hoàng Yến, Ngọc Châu

Hoà chung không khí đấy, các ca sĩ Hoàng Yến, Hồng Ngọc, Quang Đạt, Phương Thảo, Việt Sơn và nhạc sĩ Lương Ngọc Châu đã cover bài hát Tiến lên Việt Nam (nhạc sĩ Đinh Mạnh Ninh). Bài hát như một lời cổ vũ, thể hiện sự tự hào về những gì mà thầy trò HLV Park Hang-seo làm được trên đất Indonesia.

“Nghe như trong từng nhịp đập. Nơi con tim run lên thành lời. Tự hào ôi Việt Nam. Nước mắt với bao nhiêu gian nan hôm qua. Như thêm vinh quang hôm nay…”.

ASIAD khép lại với Olympic Việt Nam, vị trí thứ 4 chung cuộc đã là thành công rất lớn với thầy trò HLV Park Hang-seo. Người hâm mộ đang chờ đợi sự trở về của các tuyển thủ, đề rồi chào đón trong vòng tay yêu thương.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Biên Thuỳ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan