Quảng cáo

AFC: “UAE cẩn thận bởi Việt Nam có 2 điều đặc biệt”

Thứ bảy, 01/09/2018 07:20 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Trước thềm trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 UAE, trang chủ LĐBĐ châu Á (AFC) đã đưa ra những nhận định và đánh giá cao sức mạnh của thầy trò HLV Park Hang Seo.

>> Bảng tổng sắp huy chương Asiad mới nhất ngày 1/9

>> Olympic Việt Nam đón tin vui trước trận gặp UAE

>> Lịch thi đấu hạng Ba, chung kết Asiad - Lịch thi đấu U23 Việt Nam

Bắt đầu nhận định về trận tranh hạng Ba, AFC nhấn mạnh: "Mặc dù đều thất vọng khi thua ở bán kết, nhưng Olympic Việt NamOlympic UAE vẫn sẽ thi đấu hết mình cạnh tranh HCĐ. Trận đấu này hứa hẹn nhiều sôi nổi và hấp dẫn, bởi UAE quyết giành chiến thắng, còn Việt Nam tự tin hướng tới tấm HCĐ sau những gì đã thể hiện tại VCK U23 châu Á hồi đầu năm".

U23 Việt Nam vs U23 UAE

Đề cập tới Olympic Việt Nam, trang chủ AFC cho biết: "Việt Nam đã tiến bộ nhanh chóng, họ đi tới vòng bán kết Asiad với kỷ lục hoàn hảo, đó là chuỗi trận toàn thắng và không để thủng lưới bàn nào. Trên đường đi tới bán kết, Olympic Việt Nam đã cho thấy 2 điều đặc biệt: Đó là phòng ngự chắc chắn và sở hữu nhiều cầu thủ có thể ghi bàn chất lượng. Tiến tới vòng bán kết, Việt Nam đã có 9 bàn thắng và nó được ghi bởi 7 cầu thủ khác nhau. Trong đó Nguyễn Công Phượng là cầu thủ ghi bàn hàng đầu của Việt Nam, UAE sẽ phải hết sức thận trọng".

Khi nhắc tới UAE, AFC đặc biệt nhấn mạnh đội bóng này có khả năng hồi phục thể lực rất tốt, nhờ điều này mà họ có thể tiến tới trận bán kết Asiad 2018. Trong đó cầu thủ Zayed Al Ameri được nhấn mạnh, riêng anh đã ghi 4 trong tổng số 8 bàn thắng của UAE.

Trận đấu giữa Olympic Việt Nam vs Olympic UAE diễn ra lúc 15h00 ngày 1/9. Cho tới lúc này, cả hai đội đã chuẩn bị sẵn sàng mọi đấu pháp để hướng tới mục tiêu cao nhất.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan