Quảng cáo

HLV Park Hang-seo từng giành HCĐ ASIAD

Thứ sáu, 31/08/2018 06:04 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - HLV Park Hang-seo từng giành HCĐ ASIAD, Olympic Việt Nam được đi chuyên cơ riêng bay thẳng về nước... là những tin tức bóng đá nổi bật sáng 31/8.


Nguồn video: VTC

HLV Park Hang-seo từng giành HCĐ ASIAD

Sau World Cup 2002, HLV Guus Hiddink quyết định chia tay đội tuyển Hàn Quốc. LĐBĐ nước này quyết định chọn trợ lý Park Hang-seo ngồi vào chiếc ghế HLV dẫn dắt Olympic Hàn Quốc tham dự ASIAD 2002 tổ chức trên sân nhà. Kỳ vọng của người hâm mộ dành cho tập thể Olympic Hàn Quốc lúc đó là rất lớn, bởi ĐTQG nước này vừa làm nên kỳ tích khi vào tới bán kết World Cup 2002.

Vào năm đó, Olympic Hàn Quốc sở hữu khá nhiều ngôi sao vừa toả sáng ở World Cup như thủ thành Lee Woon-jae, trung vệ Lee Young-pyo, tiền đạo Lee Chun-Soo hay tiền vệ lừng danh Park Ji-sung.

Với lực lượng hùng hậu như thế, Hàn Quốc dễ dàng vượt qua vòng bảng ASIAD khi giành 9 điểm, ghi 13 bàn và chỉ để lọt lưới 2 bàn. Tuy nhiên, ở vòng tứ kết, "Những chiến binh Taeguk" chật vật đánh bại Bahrain với tỷ số 1-0. Sau đó, Hàn Quốc và Iran cầm chân nhau 1-1 ở 90 phút chính thức trận bán kết, trước khi các học trò của HLV Park thua 3-5 trên chấm luân lưu.

Ở trận tranh HCĐ, Hàn Quốc gỡ gạc lại thể diện bằng chiến thắng 3-0 trước Thái Lan.

Tin tức bóng đá HOT, Tin tức bóng đá HOT  hôm nay, U23 Việt Nam

Emery cấm cầu thủ Arsenal uống... nước ép trái cây

Emery thay thế Arsene Wenger hồi tháng 5 vừa qua và ông đang từng bước đặt dấu ấn của riêng mình lên CLB. Cựu thuyền trưởng PSG đã thực hiện chế độ ăn kiêng cho các cầu thủ cũng như yêu cầu họ thường xuyên tập gym ở sân tập.

HLV Unai Emery đã cấm các cầu thủ Arsenal uống nước ép trái cây như một phần nhỏ trong công cuộc giúp các học trò cải thiện phong độ trên sân.

Olympic Việt Nam được đi chuyên cơ riêng bay thẳng về nước

Ngày 2/9, thay vì bay 2 chặng để về Hà Nội, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ được đi chuyên cơ riêng bay thẳng từ Jakarta về nước. Không chỉ được máy bay riêng đón về, Olympic Việt Nam còn được tham dự lễ mừng công hoành tráng tại Mỹ Đình.

Theo kế hoạch, ngay sau trận tranh HCĐ với Olympic UAE ngày 1/9, Olympic Việt Nam sẽ thu dọn hành lý để lên máy bay về nước. Được biết, đây chính là chuyên cơ của hãng hàng không quốc gia Việt Nam bay thẳng sang Jakarta để đón thầy trò HLV Park Hang Seo. Ngoài đội tuyển Olympic, một số thành viên đoàn thể thao Việt Nam cũng có mặt trên chuyến bay này.

>>Lịch thi đấu ASIAD của U23 Việt Nam

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan