Quảng cáo

Đức Huy: “U23 Việt Nam quyết giành HCĐ tặng NHM”

Thứ sáu, 31/08/2018 10:54 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Trước thềm trận gặp UAE, tiền vệ Đức Huy của U23 Việt Nam đặt quyết tâm cùng đồng đội giành HCĐ Asiad tặng NHM nước nhà.

Vào lúc 15h00 ngày 1/9, Olympic Việt Nam sẽ bước vào cuộc đối đầu với Olympic UAE tại trận tranh hạng Ba (HCĐ) Asiad 2018. Trước thềm trận đấu này, tiền vệ Đức Huy cho biết anh và đồng đội sẽ thi đấu hết mình để giành HCĐ vì người hâm mộ nước nhà.

>> AFC quyết định bất ngờ, Việt Nam mất lợi thế bởi Thái Lan?

>> BLV Quang Huy: “Việt Nam sẽ thắng UAE bởi đối thủ...”

U23 Việt Nam vs U23 UAE, u23 viet nam tranh hạng ba, lich thi dau asiad, u23 viet nam, u23 uae

"Thực ra sau trận đấu với Syria, chúng tôi đã không hồi phục thể lực kịp cho cuộc đối đầu với Olympic Hàn Quốc. Chính bởi vậy, lúc này toàn đội phải tập trung hồi phục tốt nhất chuẩn bị cho trận gặp UAE", Đức Huy chia sẻ. "Thất bại trước Hàn Quốc cũng đã qua rồi, bây giờ chúng ta cần tập trung cho trận đấu với UAE. Trong quá khứ Việt Nam chưa từng đoạt HCĐ, bởi vậy toàn đội sẽ cố gắng đạt được điều này vì NHM."

Đánh giá về đối thủ UAE, Đức Huy cho biết: "Họ có thể hình tốt, có nhiều cầu thủ ở độ tuổi U21. Đặc biệt khi UAE chơi tấn công trung lộ tốt và thi đấu rất khó chịu. Với tư cách là một tiền vệ trung tâm, trận gặp UAE sắp tới hứa hẹn sẽ đối mặt với nhiều khó khăn.

Về cầu thủ trên 23 tuổi, UAE có 2 cầu thủ, nhưng chúng ta cũng có cầu thủ giàu kinh nghiệm là Anh Đức và Văn Quyết".

Ở trận thua Syria, Đức Huy tỏ ra rất mệt mỏi. Nói về vấn đề này, anh chia sẻ: "Trước trận gặp Syria tôi không có sức khỏe tốt nhất, nhưng khi ra sân và thấy NHM, lúc đó tôi thi đấu bằng tinh thần, vì màu cờ sắc áo chứ không phải thể lực nữa. Còn sau trận thua Hàn Quốc, tôi thấy NHM quê nhà vẫn đổ ra đường ăn mừng, đó là một nguồn động viên để toàn đội thi đấu hết mình giành HCĐ trước UAE".

>> Lịch thi đấu hạng Ba, chung kết Asiad

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan