Quảng cáo

Olympic Việt Nam đón tin vui trước trận gặp UAE

Thứ bảy, 01/09/2018 06:45 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Việt Nam đón tin vui trước trận gặp UAE; Việt Nam đã có bản quyền AFF Cup 2018; PSG chiêu mộ thành công hậu vệ Bayern... là những tin tức bóng đá nổi bật sáng nay 1/9.

>> Bảng tổng sắp huy chương Asiad mới nhất ngày 1/9

Tin HOT bóng đá Việt Nam sáng 1/9

Olympic Việt Nam đón tin vui trước trận gặp UAE

Trước thềm trận gặp Olympic UAE tranh hạng Ba Asiad 2018, Olympic Việt Nam đón tin vui về nhân sự khi Đoàn Văn Hậu trở lại thi đấu sau án treo giò. Đặc biệt là tin vui về chấn thương của Đình Trọng, sau khi được các bác sĩ thăm khám, vấn đề anh gặp phải không hề nghiêm trọng và hoàn toàn có thể ra sâu đối đầu với Olympic UAE. Trận đấu giữa Olympic Việt Nam và Olympic UAE sẽ diễn ra trên sân Pakansari lúc 15h chiều 1/9.

U23 Việt Nam vs U23 UAE

Việt Nam đã có bản quyền AFF Cup 2018

theo thông báo của Công ty Lagardere Sports (có trụ sở tại Pháp) - đơn vị sở hữu quyền phân phối AFF Cup từ 2018 đến 2024, cùng với VTV, Đài truyền hình Lào (TV Lào) và Đài truyền hình vô tuyến Brunei (RTB) đã có được bản quyền AFF Cup 2018. Tại Việt Nam, VTV dự kiến sẽ phát sóng tất cả 28 trận đấu, bao gồm trận đấu vòng loại giữa Timor Leste - Brunei diễn ra vào ngày 1.9 và 8.9, cũng như các trận đấu vòng bảng và vòng knock-out.

Tin HOT bóng đá quốc tế sáng 1/9

PSG chiêu mộ thành công hậu vệ Bayern

Sau thời gian dài đàm phán, PSG đã chính thức sở hữu hậu vệ trái người TBN, Juan Bernat từ Bayern Munich với mức phí 15 triệu euro. Bernat chia sẻ: “Tôi cảm thấy rất tự hào khi được trở thành cầu thủ của Paris Saint-Germain. Sau khi được ra mắt ở Tây Ban Nha rồi trải nghiệm ở Đức, giờ tôi sẽ được khám phá một đất nước mới và đặc biệt là một CLB với đà thăng tiến vượt bậc trong những năm gần đây.

Paris Saint-Germain giờ đã là một CLB lớn ở châu Âu với những cầu thủ đẳng cấp thế giới cùng SVĐ Parc des Princes kì vĩ. Tôi cũng rất hào hứng khi được huấn luyện bởi Thomas Tuchel, người đã để lại những màn trình diễn ấn tượng ở Đức. Trang mới trong sự nghiệp của tôi ở Paris hứa hẹn sẽ rất thú vị”.

Real hả hê với chiến thắng của Modric trước Ronaldo

Luka Modric đã vượt qua Cristiano Ronaldo để giành giải thưởng Cầu thủ hay nhất mùa giải 2017/18 của UEFA. Trở lại Madrid, toàn đội Real chụp ảnh kỷ niệm danh hiệu của Modric. Theo tờ Marca, rất nhiều cầu thủ Real tỏ ra thích thú với chiến thắng của Modric, thậm chí còn cười cợt khi nhắc đến tên Ronaldo - người đã chuyển đến Juventus trong mùa hè 2018 này. Ngoài Modric, hai đồng đội Ramos và Navas cũng được vinh danh.

Mkhitaryan không thể thi đấu cho Arsenal vì lý do... trời ơi!

Theo tờ London Standard, tiền vệ Henrikh Mkhitaryan nhiều khả năng sẽ không thể thi đấu cho Arsenal khi gặp đội Qarabag ở vòng bảng Europa League 2018/19. Lý do bởi anh là người Armenia, còn Qarabag là đội bóng Azerbaijan. Hai quốc gia Armenia và Azerbaijan không có mối quan hệ ngoại giao, và vì thế tiền vệ này sẽ không thể xin visa vào Azerbaijan.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan