Quảng cáo

U22 Việt Nam tập buổi cuối trước chiến dịch "săn vàng" SEA Games 30

Chủ nhật, 24/11/2019 18:22 PM (GMT+7)

Chiều nay (24/11), HLV Park Hang-seo và các học trò đã có buổi tập cuối cùng trước khi có trận ra quân tại môn bóng đá nam SEA Games 30.

VIDEO: Cận cảnh thầy Park cực gắt trong buổi tập đối kháng của U22 Việt Nam (Next Sports)

Chiều nay (24/11), ĐT U22 Việt Nam đã có buổi tập cuối cùng trước khi chính thức có trận ra quân tại SEA Games 30 gặp đối thủ U22 Brunei.

Buổi tập của U22 Việt Nam diễn ra trên SVĐ Binan thuộc thành phố Binan, tỉnh Laguna (Philippines). Đây cũng chính là SVĐ sẽ diễn ra trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Brunei vào lúc 15h00 chiều mai (25/11).

Với tính chất của một buổi tập cuối trước ngày ra quân, HLV Park Hang-seo cố gắng giúp các cầu thủ có được tâm lý thoải mái, vui vẻ nhất. Khoảng cách di chuyển từ nơi đóng quân của đội tuyển đến sân tập cũng là khá xa nên chiến lược gia người Hàn Quốc vẫn cho các học trò tập làm quen là chủ yếu. Việc phải thi đấu trên mặt sân cỏ nhân tạo sẽ là những trở ngại không nhỏ dành cho U22 Việt Nam và nhiều đội tuyển khác - những người vốn quen thi đấu trên mặt sân cỏ tự nhiên.

Cũng như thường lệ, các phóng viên chỉ được tác nghiệp trong 15 phút đầu buổi tập, trước khi toàn đội bước vào những bài tập chiến thuật.

hoang duc u22 viet namKhông những thế, một nỗi lo khác của HLV Park Hang-seo chính là mật độ thi đấu quá dày đặc (2 ngày/trận) sẽ khiến các cầu thủ khó duy trì được nền tảng thể lực sung mãn nhất trong suốt giải đấu. U22 Việt Nam cũng nằm ở bảng B - bảng đấu có 6 đội và phải thi đấu nhiều hơn những đội ở bảng A 1 trận.

Trong buổi họp báo kỹ thuật diễn ra trước đó ít giờ, ông Park đã tỏ ra vô cùng thận trọng khi cho rằng các mỗi trận đấu tại SEA Games 30 đều có ý nghĩa rất quan trọng và U22 Việt Nam sẽ phải rất thận trọng và thi đấu sáng suốt trước từng đối thủ.

Trận ra quân của U22 Việt Nam với U22 Brunei sẽ diễn ra vào lúc 15h00 chiều mai (25/11). Đối mặt với một đối thủ không quá mạnh, nhiều khả năng những cầu thủ mới phục vụ ĐTQG ở vòng loại World Cup như Quang Hải, Văn Hậu, Hùng Dũng hay Trọng Hoàng đều sẽ được cho nghỉ. Trong khi đó, Hoàng Đức, Hà Đức Chinh hay Triệu Việt Hưng sẽ là những cái tên nhiều khả năng được xuất phát ngay từ đầu.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo