Quảng cáo

U22 Việt Nam vs U22 Brunei: Khởi đầu cho giấc mơ vàng

Thứ hai, 25/11/2019 10:09 AM (GMT+7)

U22 Brunei sẽ là thử thách đầu tiên trên hành trình tìm kiếm tấm huy chương vàng đầu tiên của bóng đá Việt Nam tại một kỳ SEA Games.

VIDEO: Cận cảnh thầy Park cực gắt trong buổi tập đối kháng của U22 Việt Nam (Next Sports)

>>Link xem trực tiếp trận đấu tại đây<<

Việt Nam với Brunei đá mấy giờ?

Việt Nam vs Brunei | 15h00 hôm nay 25/11 | Trực tiếp VTV5 & VTV6

Đội hình dự kiến U22 Việt Nam đấu với U22 Brunei

- U22 Việt Nam: B.Tiến Dũng, N.Thành Chung, N.Đức Chiến, H.Tấn Sinh, Trọng Hoàng, Đ.Hùng Dũng, T.Việt Hưng, Đ.Văn Hậu, Quang Hải, Hoàng Đức, Tiến Linh

- U22 Brunei: *Đang cập nhật*

U22 Việt Nam vs U22 Brunei: Đợi chờ cơn mưa bàn thắng

Sau nhiều tháng ngày tập trung ròng rã, cuối cùng thầy trò Park Hang Seo cũng đến lúc bắt đầu hành trình chinh phục tấm huy chương vàng SEA Games đầu tiên trong lịch sử.

Hơn lúc nào hết, sự kỳ vọng và niềm tin của NHM dành cho U22 Việt Nam lại ở mức tuyệt đối như hiện tại. Dẫu biết bóng đá là những sai số nhưng những gì mà HLV Park xây dựng kết hợp với dàn cầu thủ tài năng mang đến Philippines, thật khó để không hi vọng về chức vô địch SEA Games lần đầu tiên.

Với 20 cầu thủ nhưng có đến 8 người thường xuyên ăn cơm tuyển quốc gia thì đây chính là những nhân tố chủ chốt của đội U22 Việt Nam. Quang Hải, Văn Hậu, Thành Chung,... tỏ ra quá chững chạc so với tuổi 22 của mình. Cùng với đó còn có thêm Hùng Dũng, Trọng Hoàng, hai người đàn anh được ông Park mang xuống để hỗ trợ các cầu thủ trẻ.

Để chuẩn bị cho SEA Games năm nay, HLV Park đã tiền hành gọi tập trung các cầu thủ trẻ từ tháng 6 với nhiều đợt tập ngắn hạn. Chính sự kỹ lưỡng đó giúp các cầu thủ trẻ nhanh chóng lĩnh hội triết lý của ông Park. Kết quả ở các trận giao hữu đã phản ánh sự tiến bộ của U22 Việt Nam, trong đó đáng nhớ nhất là trận thắng U22 Trung Quốc ngay trên đất bạn.

u22 viet nam vs u22 brunei seagame 30

Phía bên kia U22 Brunei không phải đối thủ xứng tầm với U22 Việt Nam. Đội bóng này thường xuyên đóng vai kẻ lót đường trong các giải đấu mà họ tham dự. Việc rơi vào bảng đấu tử thần với những Việt Nam, Thái Lan hay Indonesia thì cửa đi tiếp coi như bằng 0 với Brunei.

Thậm chí trước trận đấu này, HLV Park Hang Seo còn tỏ ra tự tin khi tuyên bố sẽ không sử dụng đội hình mạnh nhất. Nhiều trụ cột sẽ được cho nghỉ ngơi để dành sức cho những trận đấu quan trọng với Indonesia hay Thái Lan.

Với mật độ 2 ngày một trận, việc làm trên của ông Park là hợp lý. Đặc biệt là chúng ta còn phải thi đấu trên sân nhân tạo, loại cỏ khiến cầu thủ dễ gặp chấn thương hơn. Sẽ là một chiến thắng nhưng một tỷ số đậm không phải điều mà U22 Việt Nam hướng đến. Ông Park sẽ giữ sức để các cầu thủ bùng nổ nhất ở những thời điểm quan trọng và hoàn thành mục tiêu giành vàng như đã đề ra.

Lịch thi đấu bóng đá SEA Games 30 của U22 Việt Nam

Ngày

Giờ

Bảng

Trận đấu

Trực tiếp

25/11

15h00

B

Việt Nam – Brunei

VTV5,6

28/11

15h00

B

Việt Nam – Lào

VTV5,6

1/12

19h00

B

Việt Nam – Indonesia

VTV5,6

3/12

19h00

B

Việt Nam – Singapore

VTV5,6

5/12

15h00

B

Việt Nam – Thái Lan

VTV5,6

>> Xem thêm: HLV Park dùng "kế độc" khiến đối thủ hoang mang

>> Xem thêm: Chuyên gia Fox hiến kế cho U22 Việt Nam trận ra quân gặp Brunei

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo