Quảng cáo

Thống kê bất ngờ về Nepal khiến thầy Park mỉm cười

Thứ năm, 16/08/2018 14:06 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Những con số thống kê chỉ ra rằng, Nepal thường xuyên là đội bóng 'lót đường' tại ASIAD. Đây có thể coi như là một tín hiệu vui đối với HLV Park Hang-seo.

>>> Chó tiên tri Hulk dự đoán Việt Nam sẽ thắng chắc Nepal

Chiều tối nay, Olympic Việt Nam sẽ bước vào trận đấu quan trọng gặp Olympic Nepal, đối thủ đã chơi rất hay ở lượt trận đầu tiên gặp Olympic Nhật Bản khi chỉ để thua với tỷ số tối thiểu. Việc Nepal chỉ để thủng lưới 1 bàn trước Nhật Bản báo hiệu sự khó khăn mà các học trò của HLV Park có thể phải đương đầu. Tuy nhiên nếu nhìn vào thống kê về thành tích của Nepal tại các kì ASIAD, Olympic Việt Nam có thể cảm thấy 'nhẹ nhõm' đi phần nào.

Cụ thể, trong suốt 5 kỳ ASIAD gần nhất mà Nepal tham dự, đội tuyển bóng đá nam của họ chưa từng giành được nổi bất kỳ một chiến thắng nào. Đáng nói, lần gần nhất Olympic Nepal ghi được bàn vào lưới một đội bóng ở ASIAD là từ năm 1982 trên đất Ấn Độ, nghĩa là cách đây 36 năm. Thậm chí, kể từ đó tới nay, Nepal đã phải nhận thua tới 65 bàn và được ví von bằng cái tên 'rổ đựng bóng'.

u23-nepal

Tuy nhiên tại ASIAD năm nay, Olympic Nepal đã gây bất ngờ khi chỉ để thua Nhật Bản vỏn vẹn đúng 1 bàn. Lý giải điều này, nhiều chuyên gia cho rằng đó là do các cầu thủ trẻ của Nhật Bản đã bỏ lỡ quá nhiều cơ hội.

Trước thềm ASIAD 2018, tuyển Olympic Nepal có chuyến chạy đà rất tệ hại cho giải đấu. Họ có chuyến tập huấn 9 ngày tại Bangkok (Thái Lan), đá giao hữu 2 trận gặp CLB Tero Police FC thuộc giải Thai League 1 và U23 Thái Lan thì đều chịu thua cả 2 trận.

Tối nay, Olympic Nepal nhiều khả năng sẽ cố gắng chơi chắc chắn trước Olympic Việt Nam. Thể Thao 247 cũng sẽ trực tiếp diễn biến trận đấu này lúc 19h00 và cập nhật những thông tin mới nhất tại đây. Kính mong quý độc giả chú ý theo dõi.

>>> HLV Park đau đầu chọn người đá pen trong trận Việt Nam vs Nepal

>>> Lịch thi đấu U23 Việt Nam tại ASIAD 2018

>>> Nhận định Việt Nam vs Nepal, 19h00 ngày 16/8: Sai một li, đi một dặm

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan