Quảng cáo

Chó tiên tri Hulk dự đoán kết quả Việt Nam vs Nepal

Thứ năm, 16/08/2018 12:29 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Ở trận đấu thứ 2 của ĐT Olympic Việt Nam tại ASIAD gặp Olympic Nepal, chú chó tiên tri Hulk đã phải mất một thời gian suy nghĩ mới đưa ra được dự đoán của mình.

Ở lượt trận thứ 2 của ĐT Olympic Việt Nam gặp Olympic Nepal, chú chó tiên tri Hulk tiếp tục đưa ra dự đoán về một kết quả có lợi cho các học trò của HLV Park Hang-seo. Tuy nhiên lần này Hulk có vẻ như đã phải suy nghĩ khá nhiều trước khi đưa ra dự đoán kết quả.

>>> Xem thêm: Lịch thi đấu của O. Việt Nam tại ASIAD 18

>>> Xem thêm: HLV Pakistan ngả mũ thán phục Olympic Việt Nam

>>> HLV Park Hang-seo: 'Tôi tưởng Pakistan mạnh thế nào cơ'

Ở lượt trận đầu tiên, O. Việt Nam đã không gặp quá nhiều khó khăn trước các cầu thủ O. Pakistan và đúng như dự đoán của chú chó tiên tri Hulk, O. Việt Nam đã có được 1 chiến thắng dễ dàng. Tuy nhiên, cũng trong ngày hôm qua, ở cặp đấu còn lại của bảng D, đội tuyển Olympic Nepal đã chơi một trận đấu khá tốt với ĐT O. Nhật Bản khi chỉ để thua 0-1 sau 90 phút.

cho-tien-tri-hulk-du-doan-ket-qua-viet-nam-vs-nepal

Chính vì vậy, các học trò của HLV Park Hang-seo sẽ phải rất cẩn trọng trước cuộc đối đầu với O. Nepal vào ngày mai. Với việc chó tiên tri Hulk đưa ra dự đoán O. Việt Nam sẽ là đội giành chiến thắng, đoàn quân của HLV Park chắc hẳn sẽ coi đây là một tin rất vui và cũng là một nguồn cổ vũ vô cùng to lớn trước trận đấu vô cùng quan trọng này.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN OLYMPIC VIỆT NAM: Bùi Tiến Dũng - Duy Mạnh, Đình Trọng, Tiến Dũng - Văn Hậu, Xuân Trường, Quang Hải, Văn Thanh - Công Phượng, Anh Đức, Văn Quyết.

Thể Thao 247 liên tục cập nhật những diễn biến mới nhất của môn bóng đá nam ASIAD tại đây để phục vụ quý độc giả.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan