Quảng cáo

HLV Pakistan: 'Việt Nam đá hay thế chúng tôi không đá lại'

Thứ ba, 14/08/2018 19:03 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - HLV Pakistan, ông Noguira đã gửi lời chúc mừng tới Việt Nam với chiến thắng 3-0, bên cạnh đó ông cũng đưa ra những nhận xét về trận đấu...

Olympic Việt Nam đã thể hiện sức mạnh vượt trội trước Olympic Pakistan, ngay trong hiệp 1 chúng ta đã có 2 bàn vươn lên dẫn trước. Nếu như Công Phượng không sút trượt penalty ở phút 44, Olympic Việt Nam thậm chí đã vươn lên dẫn 3-0 trước khi bước vào giờ nghỉ giải lao. Hiệp 2 chứng kiến Olympic Việt Nam tiếp tục áp đảo, Công Phượng có cơ hội dứt điểm lần thứ 2 nhưng anh vẫn thực hiện không thành công. Tuy nhiên, sau đó tiền đạo xứ Nghệ đã chuộc lỗi bằng bàn ấn định chiến thắng 3-0 cho Olympic Việt Nam trước Pakistan.

>> Việt Nam thắng trận, CĐV Thái chạm vào nỗi đau của FAN Việt

>> HLV Park Hang Seo: 'Tôi buồn vì Pakistan quá yếu đuối trước VN'

>> Báo Hàn Quốc: "Việt Nam là đối thủ đáng gờm với Hàn Quốc"

ket qua u23 viet nam 3-0 u23 pakistan, ti so u23 viet nam 3-0 u23 pakistan, video ban thang u23 viet nam 3-0 u23 pakistan

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Noguira của Olympic Pakistan chia sẻ: "Xin chúc mừng Việt Nam, đội có chiến thắng hoàn toàn xứng đáng. Việt Nam thực sự là đội bóng lớn, bỏ xa chúng tôi về trình độ. Pakistan không thể đánh bại được họ. Trận này, Việt Nam kiểm soát bóng, không cho chúng tôi chơi. Các học trò của tôi sơ hở là họ ghi bàn.

Asiad 2018 là sân chơi lớn, và chúng tôi đến đây với mục tiêu học hỏi. Nhưng tôi nghĩ Pakistan đã chơi tốt hôm nay. Sau ba năm và năm tháng không thi đấu trận nào, mọi hoạt động bóng đá bị đình trệ, các cầu thủ trẻ của tôi vẫn chơi thứ bóng đá đẹp. Rất nhiều cầu thủ của tôi còn rất trẻ và họ đã chơi rất cố gắng trước một đối thủ vượt trội về trình độ như Việt Nam".

Với chiến thắng 3-0 trước Pakistan, thầy trò HLV Park Hang đang đứng trước cơ hội lớn giành vé sớm vào vòng trong nếu đánh bại Nepal ở trận tiếp theo.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan