Quảng cáo

HLV Park Hang Seo: 'Tôi buồn vì Pakistan quá yếu đuối trước VN'

Thứ ba, 14/08/2018 21:30 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Phát biểu họp báo sau trận, HLV Park Hang Seo chưa hài lòng về màn trình diễn của các học trò, cũng như những khó khăn của Pakistan.

Chiều 14/8, Olympic Việt Nam đã ra quân tại ASIAD 2018 bằng chiến thắng 3-0 trước Olympic Pakistan. Đoàn quân của HLV Park Hang Seo thậm chí có thể thắng đậm hơn nếu như Công Phượng không đá hỏng 2 quả penalty ở trận này.

Phát biểu ở buổi họp báo sau trận, HLV Park Hang Seo thừa nhận ông chưa thực sự hài lòng với màn thể hiện của các học trò ở trận ra quân. Ngoài ra nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng cảm thấy tiếc vì Pakistan chưa gây được nhiều khó khăn.

>>> Trực tiếp U23 Thái Lan vs U23 Qatar: ĐÃ CÓ LINK

HLV Park Hang Seo phát biểu: "Tôi chưa thực sự hài lòng về trận đấu ngày hôm nay. Tôi chờ đợi trận đấu đầu tiên sẽ rất khó khăn, nhưng Pakistan chưa thể hiện được nhiều. Tuy nhiên tôi mừng vì toàn đội đã vượt qua thử thách đó".

HLV Park Hang Seo cho rằng các trận đấu mở màn một giải đấu thường có nhiều khó khăn, nhất là ở những giải lớn như ASIAD 2018. Tuy nhiên việc Pakistan không làm khó được Olympic Việt Nam cũng là điều dễ hiểu bởi 3 năm qua, họ bị FIFA cấm thi đấu quốc tế.

Bên kia chiến tuyến, HLV Pakistan đánh giá Olympic Việt Nam là đội tuyển mạnh tại giải đấu năm nay. Tuy nhiên vị chiến lược gia này vẫn hài lòng với kết quả trận đấu, ông mừng vì các học trò đã tích lũy kinh nghiệm.

HLV Jose Antonio Noguira nói: "Chúng tôi đã nỗ lực nhưng Olympic Việt Nam là đội bóng mạnh. Họ nhập cuộc tốt và kiểm soát trận đấu. Trong khi đó, chúng tôi là một đội bóng trẻ. Suốt 3 năm qua, chúng tôi không có trận đấu chính thức nào vì án phạt của FIFA. Chúng tôi rất tiếc vì không giành được kết quả tốt cho người dân Pakistan nhưng chúng tôi đã cố gắng", HLV Jose Antonio Noguira nói.

>>> Xem trực tiếp U23 Việt Nam đá ASIAD 2018 ở đâu?

>>> Số áo Chính thức Olympic Việt Nam tại ASIAD 2018

>>> Lịch thi đấu U23 Việt Nam tại ASIAD 2018

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan