Quảng cáo

Báo Hàn Quốc: "Việt Nam là đối thủ đáng gờm với Hàn Quốc"

Thứ tư, 15/08/2018 07:16 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Sau chiến thắng 3-0 của Olympic Việt Nam trước Pakistan, báo chí Hàn Quốc quan ngại về khả năng gặp thầy trò HLV Park Hang Seo ở vòng trong.

Với sức mạnh vượt trội, Olympic Việt Nam đã kiểm soát trong hầu hết thời gian trận đấu trước Pakistan. Sau hiệp 1 có 2 bàn thắng nhờ công của Quang Hải và Văn Quyết, hiệp đấu thứ 2 Công Phượng đã ấn định chiến thắng 3-0 cho Olympic Việt Nam. Nếu như Công Phượng không sút trượt 2 quả penalty, có lẽ Olympic Việt Nam đã thắng với tỉ số đậm đà hơn.

>> Công Phượng trượt 2 quả PENALTY, Việt Nam vẫn thắng đậm Pakistan

>> Việt Nam thắng trận, CĐV Thái chạm vào nỗi đau của FAN Việt

>> HLV Pakistan nói gì sau trận thua đậm Việt Nam?

U23 Việt Nam 3-0 U23 Pakistan

>> Chuyên gia Việt: “Việt Nam thiếu gì người, khổ Công Phượng quá”

Sau chiến thắng của Olympic Việt Nam, báo chí Hàn Quốc nhanh chóng đưa tin về kết quả trận đấu. Trong đó tờ Naver, họ tỏ ra quan ngại vì có thể Olympic Hàn Quốc gặp Olympic Việt Nam tại vòng trong.

"Việt Nam đã chơi trận ra quân rất tốt, họ thắng với tỉ số 3-0. Quang Hải ghi bàn mở tỉ số ở phút 21, Văn Quyết nhân đôi cách biệt ở phút 44 và bàn thứ 3 do Công Phượng thực hiện. Olympic Việt Nam là một đội bóng mạnh, rất có thể họ sẽ gặp Olympic Hàn Quốc tại vòng trong. Nếu Olympic Hàn Quốc nhất bảng E, đối thủ sẽ là đội nhì bảng D. Trong khi đó, vị trí nhì bảng D có thể là Nhật Bản và Việt Nam", trích bài viết của tờ Naver.

U23 Việt Nam 3-0 U23 Pakistan

Trong khi đó, tờ Yonhapnews của Hàn Quốc nhấn mạnh vào HLV Park Hang Seo, bởi nhờ ông Olympic Việt Nam mới có chiến thắng hoành tráng ở trận ra quân.

Tờ STN Sports cũng đưa tin về trận ra quân của Olympic Việt Nam với tựa đề "Việt Nam giành chiến thắng đầu tiên... sự khởi đầu hoàn hảo". Tờ STN Sports chủ yếu đưa tin về kết quả trận đấu, trong đó họ cũng nhấn mạnh HLV Park Hang Seo.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan