Quảng cáo

"Việt Nam không dễ ghi bàn vào lưới Nepal"

Thứ năm, 16/08/2018 13:41 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Ở lượt trận thứ 2 tại bảng D, U23 Việt Nam sẽ chạm trán U23 Nepal, đội bóng đã thua Nhật Bản với tỷ số 0-1. Theo chuyên gia Nguyễn Thành Vinh, lối chơi của Nepal rất khó chịu và không dễ để U23 Việt Nam đánh bại được đối thủ này.

>>> Link xem trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Nepal

>>> U23 Nepal đang gợi nhớ hình ảnh của U23 Việt Nam

>>> Chó tiên tri Hulk dự đoán Việt Nam sẽ thắng chắc Nepal

"Trước ASIAD 2018, U23 Nepal bị đánh giá thấp và nhiều người dự đoán U23 Việt Nam sẽ dễ dàng giành chiến thắng. Thế nhưng, với màn trình diễn khá tốt của Nepal trước Nhật Bản, tôi cho rằng, U23 Việt Nam sẽ gặp không ít khó khăn. Cầu thủ Nepal không quá cao lớn nhưng họ đeo bám rất khỏe và tranh chấp quyết liệt. Nếu lối chơi U23 Việt Nam không biến ảo và hiệu quả hơn trận gặp Pakistan thì không dễ tìm được mành lưới của đối phương”, chuyên gia Nguyễn Thành Vinh đánh giá.

U23 VN

Theo ông Vinh, các cầu thủ của HLV Park Hang-seo vẫn còn nhiều vấn đề và chưa có được phong độ cao nhất tại ASIAD 2018. Dường như các rắc rối xung quanh địa điểm tập luyện đã ảnh hưởng ít nhiều đến sự chuẩn bị của cả đội: "Có lẽ U23 Việt Nam đã thực sự gặp vấn đề sau những khó khăn về sân tập ở Indonesia. Nhiều cầu thủ cho thấy cảm giác bóng không thực sự tốt. Trung phong Anh Đức cũng chơi chưa ổn khi chưa thể hiện được vai trò và tầm ảnh hưởng của 1 cầu thủ trên 23 tuổi”.

>>> Lịch thi đấu của Olympic Việt Nam tại ASIAD

>>> Công Phượng: Đừng để 11m trở thành nỗi ám ảnh

“Trận đấu ra quân tại một giải đấu lớn như ASIAD luôn là một điều khó khăn với các cầu thủ. Đó là lý do giải thích cho việc vì sao cả hàng công lẫn hàng thủ U23 Việt Nam đều bộc lộ những vấn đề. Trong khi hàng công thiếu hiệu quả thì hàng thủ cũng chưa phối hợp tốt dù áp lực không cao. Nếu không sớm cải thiện điểm yếu thì khi gặp U23 Nhật Bản, chúng ta sẽ không có cơ hội sửa sai. Tôi hy vọng những trận đấu sắp tới, U23 Việt Nam sẽ có được tạo được sự gắn kết nhiều hơn trong lối chơi”, ông Nguyễn Thành Vinh nói thêm.

Trận đấu giữa Olympic Việt Nam và U23 Nepal sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 16/8. Các diễn biến của trận đấu này sẽ được tường thuật trực tiếp trên Thể thao 247.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan