Quảng cáo

Việt Nam vs Nepal, 19h00 ngày 16/8: Đừng sai một li...

Thứ năm, 16/08/2018 11:48 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Trong trận đấu vô cùng quan trọng ngày 16/8 tới, ĐT Olympic Việt Nam tuyệt đối không được phạm sai lầm trước Olympic Nepal, nếu không muốn phải chịu áp lực kinh khủng ở lượt cuối.

>>> Chó tiên tri Hulk báo tin vui cho thầy trò HLV Park Hang-seo

Nhận định Olympic Việt Nam vs Olympic Nepal, 19h00 ngày 16/8

Ở lượt đấu thứ 2 tại bảng D môn bóng đá nam ASIAD, ĐT Olympic Việt Nam sẽ có trận đấu cực kì quan trọng gặp Olympic Nepal, đối thủ đã chơi một trận đấu cực hay trước Olympic Nhật Bản chiều 14/8 vừa qua.

Trước khi vòng bảng môn bóng đá nam ASIAD khởi tranh, ĐT Olympic Việt Nam đã được truyền thông nước ngoài đánh giá rất cao. Chiến thắng đậm đà 3-0 trước Pakistan ngày hôm qua lại càng khiến cho báo chí châu lục dành nhiều lời có cánh để nói về HLV Park Hang-seo và các học trò.

nhan-dinh-viet-nam-vs-nepal

Tuy nhiên, chiến thắng đậm đà ngay trận mở màn càng làm tăng thêm sự cảnh giác của các đối thủ sắp tới dành cho O. Việt Nam. Chính vì vậy, các học trò của HLV Park cần phải luôn giữ được sự tập trung và cẩn trọng, bởi chỉ một sai lầm nhỏ thôi cũng đủ khiến cục diện của bảng đấu thay đổi. Nếu không may bị đối thủ cầm hòa, hoặc thậm chí là để đối thủ giành chiến thắng, Olympic Việt Nam hoàn toàn có thể bị đặt vào tình thế nguy hiểm.

Công Phượng, Xuân Trường và kí ức buồn Sea Games

>>> Đoàn quân của HLV Park bị lọt vào tầm ngắm của truyền thông Hàn Quốc

Còn nhớ cũng vào thời điểm này cách đây 1 năm, tháng 8/2017, lứa Công Phượng, Xuân Trường và Văn Toàn... dưới sự dẫn dắt của cựu HLV Hữu Thắng đã khởi đầu vô cùng tưng bừng tại bảng B môn bóng đá nam Sea Games, để rồi chỉ sau có mấy ngày, ĐT U22 Việt Nam phải cay đắng về nước sớm.

Có một sự trùng hợp đến lạ kì, rằng bàn thắng đầu tiên mà Công Phượng ghi cho U22 Việt Nam tại Sea Games năm ngoái đã được ghi vào đúng phút thứ 72 của trận đấu đầu tiên tại vòng bảng (U22 Việt Nam thắng 4-0 Timor Leste). Trong khi đó, trong trận đấu đầu tiên của Olympic Việt Nam tại vòng bảng ASIAD, Công Phượng cũng đã ghi bàn thắng đầu tiên của mình vào đúng phút thứ 72 định mệnh.

cong-phuong-sea-games-22

Công Phượng và các thành viên ĐT U22 khi ấy cũng chơi tưng bừng trong suốt 3 trận liên tiếp, ghi được rất nhiều bàn thắng vào lưới các đối thủ yếu và nhận được nhiều lời ca ngợi của truyền thông trong nước. Thế nhưng chỉ một sai lầm nhỏ đã khiến họ phải trả giá. Sau khi thắng liên tiếp Timor Leste, Campuchia và Philippines, thầy trò HLV Hữu Thắng bất ngờ bị Indonesia cầm hòa không bàn thắng, để rồi lượt đấu cuối cùng, dưới muôn vàn áp lực đè nặng trên vai, U22 Việt Nam đã thất thủ 0-3 trước Thái Lan và cay đắng về nước cùng lá đơn từ chức của HLV xứ Nghệ.

Đừng để sai một li, đi một dặm...

Dĩ nhiên, năm nay Công Phượng, Xuân Trường và các đồng đội không hề muốn lặp lại những kí ức buồn tại Sea Games năm ngoái nữa. Bởi nếu tiếp tục phạm phải sai lầm, trong trường hợp bị cầm hòa hoặc thất thủ trước O. Nepal, O. Việt Nam sẽ phải chịu rất nhiều áp lực trước cuộc đối đầu với O. Nhật Bản. Dù đội bóng xứ mặt trời mọc có đem sang Indonesia một lực lượng trẻ măng, nhưng trong bóng đá, mọi điều bất ngờ đều có thể xảy ra.

>>> HLV Park đau đầu chọn người đá pen trong trận Việt Nam vs Nepal

>>> Lịch thi đấu U23 Việt Nam tại ASIAD 2018

 

Chỉ cần các học trò HLV Park luôn cẩn trọng, quyết tâm như hồi U23 châu Á, Olympic Việt Nam hoàn toàn có thể tiến xa tại giải đấu năm nay. Trận đấu giữa Olympic Việt Nam vs Olympic Nepal sẽ diễn ra vào 19h00 ngày 18/6 và sẽ được trực tiếp trên Thể Thao 247, kính mong độc giả quan tâm theo dõi.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan