Quảng cáo

HLV Park đau đầu chọn người đá pen trong trận Việt Nam vs Nepal

Thứ năm, 16/08/2018 11:34 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Nếu Công Phượng không được tín nhiệm, vậy ai sẽ là người thực hiện các quả penalty sắp tới của Olympic Việt Nam?

>>> Chó tiên tri Hulk dự đoán kết quả bất ngờ trận Việt Nam vs Nepal

Từ việc Công Phượng 2 lần hụt pen...

Trong trận đấu mở màn bảng D môn bóng đá nam ASIAD 18, đoàn quân của HLV Park Hang-seo đã được hưởng tới 2 quả penalty, đáng tiếc khi mà người thực hiện là tiền đạo Nguyễn Công Phượng lại không thể thực hiện thành công để gia tăng tỷ số cho ĐT O. Việt Nam. Điều này chắc chắn khiến chiến lược gia người Hàn cảm thấy thất vọng đôi chút.

Sau trận đấu, ông Park cũng chia sẻ rằng việc chỉ định ai sẽ thực hiện các quả penalty sắp tới sẽ phải được cân nhắc nghiêm túc. Trong bóng đá, những tình huống cố định và đặc biệt là các quả penalty thường đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc làm thay đổi cục diện của trận đấu. Nên nhớ, càng vào sâu tại AISAD, khó khăn càng gia tăng đối với ĐT O. Việt Nam, bất kể là với đối thủ nào.

cong-phuong-da-hut-pen-2-lan

Đương nhiên không một vị HLV nào trên thế giới không cảm thấy buồn khi đội bóng của mình bỏ lỡ những quả phạt đền. Giả sử trong trận đấu với O. Pakistan, nếu như tình huống Công Phượng thực hiện hỏng quả penalty đầu tiên trong bối cảnh 2 đội đang hòa 0-0 hoặc thậm chí là bị dẫn trước, chắc chắn ông Park sẽ cảm thấy không vui.

... đến việc HLV Park có tiếp tục đặt niềm tin hay không

Về việc thực hiện các quả penalty sắp tới của ĐT Olympic Việt Nam, chắc chắn BHL sẽ phải có sự cân nhắc kỹ càng. Bởi càng vào sâu, cơ hội mà O. Việt Nam có được sẽ càng ít đi. Với vị thế nhà Đương kim Á quân U23 châu Á, chắc chắn các đội sẽ có sự đề phòng nhất định, thậm chí, nhiều đội như O. Hàn Quốc cũng cử trinh sát sang tận Mỹ Đình để do thám dù họ không nằm cùng bảng với chúng ta.

>>> Lịch thi đấu U23 Việt Nam tại ASIAD 2018

Trong trận đấu sắp tới, Olympic Nepal nhiều khả năng sẽ chọn lối chơi chắc chắn bên phần sân nhà thay vì ào ạt tấn công Olympic Việt Nam như trong phát biểu mới nhất của vị HLV trưởng Gyotoku ngày hôm qua. Nếu Nepal chơi phòng ngự số đông như trong trận gặp Nhật Bản, O. Việt Nam sẽ ít có cơ hội dứt điểm hơn nhưng bù lại, chúng ta sẽ có nhiều tình huống đá phạt cố định hơn, thậm chí là penalty. Khi đó, ai sẽ được tín nhiệm để nhận trọng trách đá penalty?

Trong đội hình Olympic Việt Nam, người dạn dày kinh nghiệm nhất, bản lĩnh nhất chắc chắn là thủ lĩnh Nguyễn Văn Quyết, tiền đạo đã từng trải qua nhiều trận đấu quốc tế dưới các triều đại HLV khác nhau. Văn Quyết sẽ là người có khả năng cao nhất được lĩnh xướng nhiệm vụ đá phạt đền nếu như Việt Nam có cơ hội. Ngoài Văn Quyết, Xuân Trường, Văn Thanh hay Quang Hải cũng là những sự lựa chọn rất đáng tin cậy của HLV Park Hang-seo.

Trận đấu giữa Việt Nam vs Nepal sẽ diễn ra lúc 19h00 16/8 và sẽ được trực tiếp trên Thể Thao 247. Link trực tiếp sẽ được chúng tôi cập nhật khoảng 10 phút trước trận đấu, quý độc giả hãy chú ý đón xem.

>>> Xem thêm: Trực tiếp Việt Nam vs Nepal lúc 19h00 ngày 16/8: Không được sai lầm

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan