Quảng cáo

Đội hình mạnh nhất U22 Việt Nam đá SEA Games 30

Chủ nhật, 24/11/2019 06:57 AM (GMT+7)

Với 11 cái tên dưới đây, HLV Park Hang Seo có thể giúp đội tuyển U22 Việt Nam vô địch SEA Games 30.

Highlights U22 Việt Nam vs U22 UAE - Tư liệu: Next Sports

Mới đây, HLV Park Hang Seo đã chính thức chốt danh sách 21 cầu thủ U22 Việt Nam tham dự SEA Games 30. Đáng chú ý, vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã đặt niềm tin vào 2 cái tên trên 22 tuổi là Đỗ Hùng Dũng và Nguyễn Trọng Hoàng.

Với kinh nghiệm của mình, họ sẽ là 'đầu tàu' dẫn dắt U22 Việt Nam. Ngoài ra, đội hình trong tay ông Park còn tới 6 tuyển thủ đội tuyển quốc gia khác. Nhìn chung, U22 Việt Nam đang sở hữu lực lượng mạnh và có chiều sâu.

Với đội hình 'công thủ toàn diện' gồm 11 cái tên dưới đây, HLV Park Hang Seo hoàn toàn đủ sức giúp đội tuyển U22 Việt Nam lần đầu tiên giành tấm huy chương vàng môn bóng đá nam SEA Games.

Người gác đền cho U22 Việt Nam sẽ là Bùi Tiến Dũng, bởi anh đã chứng minh được tài năng tại U23 Châu Á 2018 và Asiad 2018. Vị chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ tiếp dụng áp dụng chiến thuật 3-4-3 cho U22 Việt Nam, trong đó bộ 3 trung vệ sẽ gồm có Nguyễn Thành Chung  - Huỳnh Tấn Sinh - Hồ Tấn Tài.

Bộ đôi cánh của ĐT U22 Việt Nam chính là cặp hậu vệ cánh hay nhất Đông Nam Á hiện tại, với Đoàn Văn Hậu bên cánh trái và Nguyễn Trọng Hoàng cánh phải. Trong khi Triệu Việt Hưng sẽ đá cặp cùng 'đàn anh' Đỗ Hùng Dũng ở trung tâm hàng tiền vệ.

Trên hàng tấn công, HLV Park Hang Seo đang quy hoạch Nguyễn Hoàng Đức bên cánh phải và Nguyễn Quang Hải cánh trái. Trong khi chơi cao nhất nhiều chắc chắn sẽ là Nguyễn Tiến Linh.

Ngoài 11 cái tên kể trên, vị chiến lược gia người Hàn Quốc vẫn còn nhiều cái tên dự bị chất lượng như Nguyễn Văn Toản, Nguyễn Đức Chiến, Đỗ Thanh Thịnh, Nguyễn Trọng Hùng hay Hà Đức Chinh

Theo lịch bóng đá nam Seagame 30, U22 Việt Nam sẽ đá trận ra quân vào ngày 25/11, đối thủ là Brunei.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo
Quảng cáo