Quảng cáo

Ronaldo nói điều cực hay sau trận thua trước Uruguay

Chủ nhật, 01/07/2018 09:33 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Cristiano Ronaldo khẳng định anh sẽ tiếp tục hành trình chinh phục đỉnh cao cùng đội tuyển Bồ Đào Nha. CR7 nhấn mạnh, đây không phải lúc nói về tương lai của mình.

Highlights: Uruguay 2-1 Bồ Đào Nha (Vòng 1/8 World Cup 2018) (Nguồn VTV)

Bồ Đào Nha đã chính thức dừng bước sớm từ vòng 1/8 sau thất bại 1-2 trước Uruguay. Đây là trận đấu mà Ronaldo đã không thể nổ súng, và đến giờ anh vẫn chưa thể ghi bàn ở vòng knock-out các kỳ World Cup.

Phát biểu sau trận, Ronaldo gửi lời chúc mừng tới Uruguay: “Xin chúc mừng Uruguay. Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã có một trận đấu tốt và có lẽ xứng đáng giành chiến thắng hơn. Nhưng bóng đá, bạn cần ghi được bàn và họ đã làm tốt hơn, xin chúc mừng.

Là đội trưởng của đội tuyển Bồ Đào Nha, tôi tự hào về những gì mà toàn đội đã làm được. Tôi cũng muốn gửi lời chúc mừng tới World Cup năm nay, mọi thứ đang diễn ra rất tuyệt vời” - Marca dẫn lời.

bồ đào nha 1-2 uruguay, ronaldo, world cup 2018, ket qua bo dao nha 1-2 Uruguay

Anh cũng bày tỏ sự lạc quan về tương lai của mình cùng đội tuyển: “Tôi có tự tin đội bóng này sẽ tiếp tục giành chiến thắng mọi thứ. Đây không phải là lúc để nói về tương lai cầu thủ hay HLV. Đội bóng này sẽ tiếp tục là một trong những tập thể xuất sắc nhất thế giới. Chúng tôi có những cầu thủ chất lượng, đội ngũ trẻ đoàn kết. Tôi rất tự tin và hạnh phúc khi chúng tôi luôn chiến đấu hết mình vì người hâm mộ”.

Ở vòng bảng, Ronaldo đã ghi được 4 bàn thắng và với trận thua trước Uruguay, CR7 không còn cơ hội soán ngôi Harry Kane trong cuộc đua tới danh hiệu Vua phá lưới World Cup 2018.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT