Quảng cáo

Tạo sức ép nghẹt thở, Inter Milan vẫn nhận đòn đau trước Napoli tại Serie A

Thứ hai, 18/03/2024 05:29 AM (GMT+7)

(Kết quả Inter Milan vs Napoli) - Trận cầu tâm điểm vòng 29 Serie A giữa Inter Milan và Napoli đã kết thúc với kết quả bất phân thắng bại.

Rạng sáng 18/3 theo giờ Việt Nam, trận đấu giữa đội đầu bảng Inter Milan và ĐKVĐ Serie A là Napoli đã diễn ra. Đội chủ nhà Inter Milan với việc vừa bị loại đầy đáng tiếc tại Champions League rất cần một chiến thắng để tìm lại sự tự tin. Trong khoảng 20 phút đầu tiên, Nerazzurri là những người thi đấu tốt hơn và tạo sức ép cực lớn về phía khung thành của Napoli.

Dù tỏ ra khá bế tắc trong phần lớn hiệp 1 song họ vẫn có được điều mình cần lúc này chính là bàn thắng. Từ tình huống phối hợp đáng chú ý trong cuối hiệp 1, Matteo Darmian có tình huống dứt điểm nhạy bén trước hàng loạt cầu thủ phòng ngự bên phía Napoli. Đó cũng là tình huống đáng chú ý cuối cùng trong hiệp đấu đầu tiên.

Tạo sức ép nghẹt thở, Inter Milan vẫn nhận đòn đau trước Napoli tại Serie A 423800
Inter Milan và Napoli chia điểm nghẹt thở.

Bước sang hiệp 2, Inter Milan tiếp tục là đội bóng chơi hay hơn và không giấu đi ý đồ tìm kiếm bàn thắng thứ 2. Dù vậy, thủ thành Alex Meret bên phía Napoli đã chơi tập trung và liên tục từ chối các cơ hội do các cầu thủ Inter Milan tạo ra. Vì thế, tỷ số vẫn chưa được thay đổi trong những phút sau đó.

Dù vậy, khoảng 20 phút cuối cùng lại chứng kiến sự bứt lên từ phía đội khách. Dù không quá vũ bão như Inter Milan song đội bóng miền Nam nước Ý vẫn có được bàn thắng ở 10 phút cuối do công của Juan Jesus. Đây cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu này bất chấp Napoli đã chơi khá tốt ở những phút sau đó nhưng đã không thể tận dụng hết.

Trận đấu
Inter
Kết thúc
1 - 1
18.03.2024 02:45
Napoli

Tường thuật Inter vs Napoli, 18/03/2024

90+4'
Trọng tài đang kiểm tra đồng hồ lần cuối và thổi hồi còi kết thúc trận đấu.
90+4'
Alexis Sanchez (Inter) nỗ lực kiến tạo một cơ hội ghi bàn cho đồng đội của mình với một đường chuyền tốt từ rìa vòng cấm, nhưng một hậu vệ đối phương đã ngăn chặn nỗ lực của anh ấy.
90+1'
Francesco Calzona quyết định làm mới lối chơi của đội mình. Nó dẫn đến việc thay người ngay bây giờ. Khvicha Kvaratskhelia đang rời sân và Jesper Lindstrom (Napoli) vào sân.
90+1'
Thay người. Trọng tài đã tạm dừng trận đấu để Cyril Ngonge (Napoli) có thể vào sân thay cho Matteo Politano.
90'
3 phút bù giờ sẽ được cộng thêm.
89'
Federico La Penna thổi còi và đó là Marcus Thuram (Inter) người bị phạt vì phạm lỗi tấn công. Một quyết định tốt của trọng tài.
87'
Francesco Calzona đứng hình khi trọng tài Federico La Penna phạt ông một tấm thẻ vàng. Lý do?
87'
Alessandro Bastoni (Inter) đang cố gắng lấy bóng nhưng cũng đá trúng chân đối phương . Federico La Penna thổi còi vì phạm lỗi.
85'
Davide Frattesi (Inter) sút bóng bằng một cú vô-lê về phía khung thành, nhưng nỗ lực của anh đã bị một hậu vệ phá bĩnh.
84'
Thay người. Tajon Buchanan (Inter) vào sân, Matteo Darmian rời sân.
84'
Giovanni Di Lorenzo (Napoli) chạy chỗ để tạo khoảng trống ở khu vực gần chấm phạt đền và đón bóng từ quả đá phạt, tuy nhiên cú đánh đầu của anh lại rất thiếu chính xác và bóng đi hết đường biên ngang bên trái.
81'
1 - 1
Juan Jesus (Napoli) đón quả phạt góc và thể hiện khả năng săn bàn của mình với một cú đánh đầu lạnh lùng từ cự li gần vào góc thấp bên trái cầu môn. Tỉ số là 1:1.
81'
Trợ lý trọng tài có một quyết định đúng và Inter sẽ có một quả phạt góc.
80'
Giovanni Simeone (Napoli) nỗ lực chuyển hóa một quả tạt thành bàn thắng. Anh đánh đầu từ gần chấm phạt đền về phía cột dọc bên phải, nhưng nỗ lực của anh đã bị hóa giải sau tình huống cản phá xuất sắc của thủ môn Yann Sommer.
79'
Đây là sự thay đổi người, Federico Dimarco rời sân và Denzel Dumfries (Inter) vào sân từ băng ghế dự bị.
79'
Simone Inzaghi chuẩn bị thay người. Lautaro Martinez được thay thế bởi Alexis Sanchez (Inter).
78'
Frank Anguissa (Napoli) sút vô-lê ngay ngoài vòng cấm, nhưng cú sút hỏng của anh ấy đã bay lên trời.
75'
Trọng tài ra hiệu sẽ có một sự thay đổi người. Giacomo Raspadori không thể tiếp tục thi đấu thêm được nữa và sẽ rời sân để nhường chỗ cho Giovanni Simeone (Napoli).
74'
Mario Rui (Napoli) vào sân từ băng ghế dự bị, thay thế cho Mathias Olivera.
71'
Simone Inzaghi quyết định có sự thay đổi. Davide Frattesi (Inter) thay thế Nicolo Barella.
70'
Trọng tài dành thời gian cho một sự thay đổi người. Hamed Junior Traore rời sân và được thay thế bởi Jens Cajuste (Napoli).
67'
Một pha cản phá tuyệt vời từ hậu vệ khiến quả phạt góc của Inter không có tác dụng gì.
66'
Nicolo Barella (Inter) tung một cú sút như viên đạn nhưng bóng đã bị một hậu vệ phá ra. Bóng đi ra ngoài sân. Inter được hưởng một quả phạt góc.
65'
Inter không được hưởng lợi từ phạt góc khi hậu vệ phá bóng lên giữa sân.
64'
Quả phạt góc được thực hiện nhưng Napoli không thể tận dụng được vì 1 hậu vệ đã phá bóng đi.
62'
Quả phạt góc của Matteo Politano (Napoli) đã bị hàng phòng ngự của đối phương cản phá.
60'
Matteo Politano (Napoli) thực hiện quả phạt góc và treo bóng vào trong, nhưng thủ môn đã xuất sắc tóm gọn quả bóng.
59'
Bóng được phá ra sau khi Matteo Politano (Napoli) nỗ lực rê bóng qua một cầu thủ đối phương. Trợ lý trọng tài chỉ vào cột cờ góc, quả phạt góc sẽ được dành cho các cầu thủ Napoli.
57'
Một pha phá bóng tốt bởi hậu vệ đồng nghĩa là sẽ không có phạt góc cho Napoli.
56'
Yann Sommer vừa bay người nhanh như sóc để từ chối nỗ lực của Khvicha Kvaratskhelia (Napoli), người vừa có pha dứt điểm vào sát bên dưới xà ngang, nhưng không đủ mạnh để đi vào lưới.
54'
Federico La Penna rút thẻ vàng cho Nicolo Barella (Inter), người hề ngạc nhiên vì pha tắc bóng của anh ấy quá rắn.
53'
Marcus Thuram (Inter) bỏ lỡ một cơ hội tốt để ghi bàn. Một quả tạt hoàn hảo vào trong vòng cấm tìm đến Marcus Thuram (Inter), anh bật cao đánh đầu, nhưng bóng đã đi vọt xà khá xa.
53'
Hakan Calhanoglu (Inter) tạt bóng mạnh từ quả phạt góc vào vòng cấm, nhưng bóng đã bị một hậu vệ cản phá.
53'
Federico Dimarco (Inter) đánh bại một cầu thủ đối phương đang đeo bám mình và tung một cú sút sấm sét từ ngoài rìa vòng cấm. Alex Meret đã bị bất ngờ, tuy vậy thủ môn này vẫn kịp ngăn không cho quả bóng đi vào góc thấp bên phải.
52'
Stanislav Lobotka (Napoli) sẽ phải cẩn thận trong suốt thời gian còn lại của trận đấu vì anh ấy vừa bị phạt một chiếc thẻ vàng.
52'
Một cầu thủ của Inter đã phạm lỗi trong một tình huống lên bóng. Trọng tài đã cắt còi.
51'
Bóng đi ra ngoài sân và Inter giành được một quả phạt góc.
51'
Federico Dimarco (Inter) không thể thực hiện một đường chuyền vào vòng cấm. Nỗ lực của anh ấy ngăn chặn.
49'
Alessandro Bastoni (Inter) không thể tìm đến bất kì đồng đội nào của mình trong vòng cấm khi đường chuyền của anh ấy bị chặn.
48'
Thủ môn vừa có một pha cứu thua tuyệt vời để từ chối Lautaro Martinez (Inter)! Cú dứt điểm hiểm hóc vào mé trong cột dọc bên phải của anh suýt chút nữa đã làm nên chuyện.
46'
Simone Inzaghi đã có một sự thay đổi ở giờ nghỉ. Yann Bisseck (Inter) vào thế chỗ của Benjamin Pavard.
46'
Trọng tài Federico La Penna thổi còi bắt đầu hiệp hai.
45+2'
Trọng tài vừa thổi còi kết thúc hiệp thi đấu thứ nhất và cầu thủ hai đội đang trở về phòng thay đồ.
45+1'
Napoli đã không thực hiện tốt tình huống cố định vừa rồi khi đường bóng của họ đã bị ngăn cản một cách dễ dàng bởi một hậu vệ đối phương.
45'
Sẽ có 1 phút bù giờ.
43'
1 - 0
Vào! Alessandro Bastoni chuyền bóng cho Matteo Darmian (Inter) và cầu thủ này có một cú sút bị bị đổi hướng ngay trong vòng cấm, khiến thủ môn Alex Meret không thể làm gì được. 1:0.
42'
Hamed Junior Traore (Napoli) có một tình huống bỏ lỡ rất đáng tiếc! Anh ấy có cơ hội dứt điểm từ một vị trí khá trống trải ở gần chấm phạt đền, nhưng cú đánh đầu quyết định lại thiếu cả lực và độ chính xác. Bóng đi chệch cột dọc bên trái khá xa!
41'
Francesco Acerbi (Inter) làm ngã đối phương. Federico La Penna có tầm nhìn rõ ràng và thổi phạt.
40'
Một pha di chuyển tốt bởi Francesco Acerbi (Inter), nhưng anh ấy không thể tìm thấy bất kì đồng đội nào của mình với một quả tạt tồi.
38'
Một đường chuyền được thực hiện bởi Henrikh Mkhitaryan (Inter) không có người nhận và đợt lên bóng đã bị kết thúc.
36'
Benjamin Pavard (Inter) bị cảnh cáo bằng một chiếc thẻ vàng cho tình huống phạm lỗi trước đó.
34'
Federico Dimarco (Inter) sút từ ngoài vòng cấm, nhưng pha dứt điểm của anh ấy đã bị cản phá.
32'
Quả phạt góc của Khvicha Kvaratskhelia (Napoli) bị chặn lại bởi hàng phòng ngự.
32'
Giacomo Raspadori (Napoli) vừa có một cú vô-lê rất nguy hiểm về phía khung thành, nhưng một hậu vệ đội bạn đã kịp ngăn cản cú sút trong thời khắc quyết định. Napoli tạo ra quả phạt góc. Đối thủ của họ sẽ đối mặt với một mối đe dọa tấn công khác.
30'
Trọng tài biên căng cờ báo Marcus Thuram (Inter) đã ở vào thế việt vị, không phải lần đầu tiên trong trận đấu ngày hôm nay.
27'
Marcus Thuram (Inter) bị phất cờ lỗi việt vị.
26'
Federico Dimarco (Inter) thực hiện một quả tạt không thể gây ra bất kì mối nguy hiểm nào.
23'
Khvicha Kvaratskhelia (Napoli) chuyền bóng lên trên, nhưng một hậu vệ đối phương đã cắt được bóng.
22'
Marcus Thuram (Inter) đã không thể phá được bẫy việt vị và cờ của trọng tài biên đã được phất lên.
21'
Inter liên tục giữ bóng và thực hiện các pha phối hợp ngắn. Họ đang chờ thời điểm thích hợp và tìm các khe hở để xuyên phá hàng phòng ngự đối phương.
19'
Henrikh Mkhitaryan (Inter) không thể chuyền bóng qua và pha bóng bị bẻ gãy.
17'
Henrikh Mkhitaryan (Inter) cố gắng tạo ra một cơ hội, nhưng chuyền quá nhanh.
13'
Nicolo Barella (Inter) có một cơ hội không thể tốt hơn sau khi bóng bật ra từ một hậu vệ, nhưng bằng cách nào đó cầu thủ này lại có thể sút bóng đi vọt xà ngang.
13'
Matteo Darmian (Inter) thoát khỏi cầu thủ đang đeo bám mình và đón một quả tạt vào trong vòng cấm. Anh nỗ lực đánh đầu về phía khung thành, nhưng bóng đi không thực sự hiểm hóc và thủ môn đã có pha cản phá dễ dàng. Lautaro Martinez (Inter) không thể sút bồi thành bàn từ một vị trí rất thuận lợi. Thủ môn đã có một pha cản phá xuất sắc và để từ chối nỗ lực vừa rồi của anh ấy.
12'
Một đường bóng bật ra theo đúng ý đồ của Nicolo Barella (Inter), tuy nhiên cú sút sau đó của anh từ rìa vòng cấm lại bay lên thẳng khán đài. Quá tệ!
12'
Inter thực hiện quả phạt góc, nhưng hi vọng ghi bàn của họ đã mất đi với pha phá bóng tốt của hàng phòng ngự.
11'
Lautaro Martinez (Inter) đuổi theo một đường chuyền rất đúng tầm vào vòng cấm và tung cú sút căng một chạm về phía khung thành, nhưng một hậu vệ đã kịp dùng thân mình để chặn đứng nỗ lực của anh. Bóng đã đi hết đường biên ngang và sẽ có một quả phạt góc. Đây sẽ là cơ hội để Inter gia tăng áp lực lên khung thành đối phương.
10'
Matteo Politano (Napoli) đón một pha chọc khe chính xác, nhưng một hậu vệ đối phương đã lấy được bóng từ anh ấy. Hàng phòng ngự đang thi đấu rất tốt.
7'
Matteo Politano (Napoli) thực hiện một đường căng ngang vào trong vòng cấm, nhưng quả tạt đi quá gần vị trí của thủ môn Yann Sommer, người đã bắt gọn quả bóng.
6'
Một tình huống kéo áo giữ chặt đối thủ của Benjamin Pavard (Inter).
6'
Matteo Darmian (Inter) tung một đường chuyền vào vòng cấm, nhưng nỗ lực của anh đã bị chặn lại và phá ra xa.
5'
Nicolo Barella (Inter) đốn ngã đối phương với một pha tắc bóng, và Federico La Penna đã cắt còi thổi phạt.
3'
Giacomo Raspadori (Napoli) tung một cú sút căng một chạm từ trong vòng cấm, nhưng một hậu vệ đối phương đã lăn xả cản phá.
2'
Marcus Thuram (Inter) sút bóng trong vòng cấm, nhưng các hậu vệ đối phương đã che chắn rất tốt.
1'
Giacomo Raspadori (Napoli) xử lý rất tốt trong vòng cấm, nhưng đường chuyền cuối cùng của anh lại bị lại chặn bởi hàng phòng ngự đối phương.
1'
Trận đấu hôm nay đã bắt đầu, mời các bạn cùng theo dõi!
Napoli sẽ giao bóng trước.
Federico La Penna sẽ là trọng tài chính của trận đấu hôm nay.
Đội hình xuất phát của cả hai đội đã được tiết lộ và bạn có thể xem tại mục thông tin chi tiết của trận đấu này.
Chào mừng đến với phần bình luận từng phút cuộc đối đầu ngày hôm nay của chúng tôi. Bạn có thể thưởng thức tất cả những điều quan trọng sẽ diễn ra trên sân dưới dạng văn bản. Chúc vui vẻ.

virtual news close toggle toggle-filled warning facebook lock ellipsis settings Info table calendar alerts Favorite clock link twitter double_angle_left double_angle_right double_angle_up double_angle_down Previous Next angle_up angle_down menu-soccer soccer soccer-live mymatches-soccer Substitution In Substitution Out Red Card Yellow Card Second Yellow Card Goal Goal Missed Goal Penalty Goal Penalty Missed Own Goal

Đội hình ra sân
Dự bị
21
Asllani K.
Asllani K.
77
Audero E. (G)
Audero E. (G)
31
Bisseck Y.
Bisseck Y.
17
Buchanan T.
Buchanan T.
6
de Vrij S.
de Vrij S.
12
Di Gennaro R. (G)
Di Gennaro R. (G)
2
Dumfries D.
Dumfries D.
16
Frattesi D.
Frattesi D.
14
Klaassen D.
Klaassen D.
70
Sanchez A.
Sanchez A.
49
Sarr A. M.
Sarr A. M.
50
Stankovic A.
Stankovic A.
24
Cajuste J.
Cajuste J.
14
Contini N. (G)
Contini N. (G)
32
Dendoncker L.
Dendoncker L.
95
Gollini P. (G)
Gollini P. (G)
29
Lindstrom J.
Lindstrom J.
30
Mazzocchi P.
Mazzocchi P.
3
Natan
Natan
26
Ngonge C.
Ngonge C.
9
Osimhen V.
Osimhen V.
55
Ostigard L.
Ostigard L.
6
Rui M.
Rui M.
18
Simeone G.
Simeone G.
20
Zielinski P.
Zielinski P.
Huấn luyện viên
Inzaghi S.
Inzaghi S.
Calzona F.
Calzona F.

1.41
Số bàn thắng được kỳ vọng (xG)
1.20
49%
Kiểm soát bóng
51%
19
Số lần dứt điểm
11
6
Sút trúng đích
3
6
Dứt điểm ra ngoài
6
7
Sút bị chặn
2
6
Đá phạt
22
5
Phạt góc
7
3
Việt vị
0
15
Ném biên
19
2
Thủ môn Cứu thua
5
19
Phạm lỗi
6
2
Thẻ Vàng
1
430
Tổng số đường chuyền
454
370
Số đường chuyền hoàn thành
386
68
Tấn công
97
54
Tấn công nguy hiểm
40
5
Chuyền thành công
2
107
Quãng đường chạy (km)
110

Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo ArtTimes
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT