Quảng cáo

Ngôi sao Inter 'chơi chiêu hiểm' với cầu thủ Atletico

Thứ năm, 14/03/2024 07:38 AM (GMT+7)
A A+

Trong trận đấu lượt về vòng 16 đội giữa Atletico vs Inter Milan, một tình huống gây cười đã xảy ra giữa Thuram và Savic.

Trong quãng thời gian thi đấu của hiệp phụ thứ nhất giữa Atletico Madrid vs Inter Milan, một tình huống đầy tiếng cười đã xảy ra. Cụ thể ngôi sao của Inter Milan Thuram, khi bị Savic theo kèm quá chặt đã có hành động đưa tay và bóp vào bộ phận nhạy cảm của đối phương.

Ngay sau đó Savic đã nằm ra sân đau đớn, phải mất vài phút ngôi sao của Atletico mới có thể đứng dậy và tiếp tục thi đấu. Rất may cho tiền đạo người Pháp khi anh không phải nhận thẻ. Ngay sau tình huống này huấn luyện viên Inter Milan đã thay Thuram ra sân và Sanchez là người thay thế.

Ngôi sao Inter 'chơi chiêu hiểm' với cầu thủ Atletico 421441
Thuram đã có tình huống chơi xấu với Savic (Nguồn: Internet)

Trận đấu giữa Atletico và Inter Milan đang diễn ra hết sức hấp dẫn, dù vươn lên dẫn trước từ sớm nhưng Inter đã không thể giữ được lợi thế khi để Griezmann và Depay ghi bàn và đưa trận đấu vào hiệp phụ.

Với diễn biến hiện tại, rất có thể sẽ phải phân định thắng thua trên chấm penalty. Hãy cùng chờ xem đội bóng nào sẽ xứng đáng vào tứ kết Champions League mùa giải 2023/24.

Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT