Quảng cáo

Ronaldo và Bồ Đào Nha theo chân Messi về nước

Chủ nhật, 01/07/2018 11:43 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Cú đúp bàn thắng của Cavani đã đưa Ronaldo và Bồ Đào Nha về nước. Trong khi Uruguay sẽ vào tứ kết để gặp ĐT Pháp...

Highlights: Uruguay 2-1 Bồ Đào Nha (Vòng 1/8 World Cup 2018) (Nguồn VTV)

>>> Mèo tiên tri dự đoán kết quả Tây Ban Nha vs Nga: Bất ngờ lớn

>>> Chuyên gia thế giới soi kèo Tây Ban Nha vs Nga: Tài nổ mạnh?

>>> Mèo tiên tri dự đoán kết quả Croatia vs Đan Mạch: Quá chuẩn

Bước vào trận đấu quan trọng với Uruguay, HLV Santos đã gây bất ngờ khi cất người hùng Quaresma trên băng ghế dự bị. Ngay khi bóng lăn, Bồ Đào Nha đã tràn lên tấn công nhằm đánh đòn phủ đầu Uruguay, hàng loạt cơ hội được Ronaldo và đồng đội tạo ra. Nhưng khi chưa kịp có bàn thắng thì họ phải nhận trái đắng từ 1 tình huống phản công rất xuất sắc của Uruguay.

Ở phút thứ 7, sau tình huống nhận được bóng Edinson Cavani mở sang cánh trái cho Luis Suarez, sau đó chạy chỗ thông minh đón đường treo bóng của đồng đội trước khi đánh đầu tung lưới Bồ Đào Nha. Những phút sau đó, Selecao tiếp tục chơi tấn công nhằm tìm bàn gỡ, những tất cả đều không thể chuyển hóa những cơ hội thành bàn thắng. Hiệp 1 kết thúc với chỉ 1 bàn thắng của Uruguay.

Bước sang hiệp 2, Bồ Đào Nha vẫn kiên trì với lối đá tấn công và khi mọi sự chú ý đổ dồn vào Ronaldo thì Pepe đã lên tiếng và trở thành vị cứu tinh của Bồ Đào Nha. Lão tướng sinh năm 1983 đón đường treo bóng của Guerreiro rồi tung cú đánh đầu cận thành hạ gục thủ môn Muslera ở phút 55.

Nhưng niềm vui của Bồ Đào Nha không được quá lâu, từ 1 tình huống phản công ở phút 62, Cavani dứt điểm hoàn hảo hạ gục Patricio nâng tỉ số lên 2-1 cho Uruguay. Đây cũng là tỉ số chung cuộc của trận đấu. Bồ Đào Nha và Ronaldo xách vali về nước, còn Uruguay họ sẽ gặp Pháp ở tứ kết.

Đội hình Bồ Đào Nha vs Uruguay:

Uruguay: Muslera, Caceres, Godin, Gimenez, Vecino, Laxalt, Nandez, Torreira, Bentancur, Suarez, Cavani.

Bồ Đào Nha: Patricio, Pepe, Fonte, Guerreiro, Ricardo, Adrien Silva, Bernardo Silva, Carvalho, Mario, Guedes, Ronaldo.

LINK: Trực tiếp Bồ Đào Nha vs Uruguay trên VTV3!!!

>>> Chuyên gia thế giới dự đoán Bồ Đào Nha vs Uruguay

Trực tiếp Bồ Đào Nha vs Uruguay (có video):

...

90: hết giờ

80': Bernardo Silva bất ngờ xuyên phá cánh trái của Uruguay nhưng cú dứt điểm ở góc hẹp của anh lại bị trung vệ Jose Gimenez ngăn chặn.

70': Sai lầm của thủ thành Muslera tạo cơ hội cho Bernardo Silva nhưng cú dứt điểm bằng chân không thuận của tiền vệ đang chơi cho Man City lại đi vọt xà.

62': VÀO!!!!!!!!!!!!! Uruguay lại phản công, Cavani dứt điểm hoàn hảo hạ gục Patricio.

55': VÀO!!! VÀO VÀO... Pepe bất ngờ ghi bàn gỡ đều 1-1 cho Bồ Đào Nha. Mọi sự chú ý đổ dồn về Ronaldo nhưng Pepe mới là cứu tinh của Bồ Đào Nha. Lão tướng sinh năm 1983 đón đường treo bóng của Guerreiro rồi tung cú đánh đầu cận thành hạ gục thủ môn Muslera.

46': Bắt đầu hiệp 2

45': Hết hiệp 1

32': Bồ Đào Nha được hưởng quả đá phạt có góc sút khá rộng nhưng Ronaldo lại không thể đưa bóng vượt qua hàng rào. Với thế trận hiện tại, những tình huống cố định sẽ là cứu cánh cho nhà ĐKVĐ Euro.

22': KHÔNG VÀO!!! Suarez đá phạt cực khó, nhưng sự xuất sắc của Patricio đã cứ cho Bồ Đào Nha 1 bàn thua.

16': KHÔNG VÀO. Gonçalo Guedes cú sút chân trái từ ngoài vòng cấm đã bị chặn. Hỗ trợ bởi Bernardo Silva.

11': KHÔNG VÀO José Fonte đầu bên trong vòng 5m50 - bên trái bị bỏ lỡ một cách đáng tiếc. Kiến tạo bởi Raphael Guerreiro căng ngang hỗ trợ tấn công từ quả phạt góc của đồng đội.

7': VÀO VÀO VÀO!!! Suarez tạt bóng cực chuẩn giúp Cavani dễ dàng đánh đầu hạ gục Patricio.

5': NGUY HIỂM!!! Ronaldo tung cú sút xa cực mạnh, nhưng bóng lại đi đúng vị trí của Muslera.

2': Bernardo Silva sở hữu cơ hội đầu tiên, tuy nhiên cú đánh đầu của anh không đi đúng hướng

1': BẮT ĐẦU, Bồ Đào Nha giao bóng trước

0': Bồ Đào Nha có khá nhiều sự thay đổi nhân sự so với trận hòa 1-1 trước Iran khi Ricardo Pereira thay Cedric và Bernardo Silva thế chỗ Andre Silva. Lão tướng Quaresma sau màn trình diễn tốt ở trận đấu trên tiếp tục được trọng dụng thay vì Gelson Martins. Về phía Uruguay, họ chỉ có 1 sự thay đổi duy nhất so với trận cuối vòng bảng khi Jose Gimenez thế chỗ coates.

0': Cả Luis Suarez và Edinson Cavani đều đã nổ súng ở trận đấu với chủ nhà Nga ở vòng bảng. Cả hai đều đang có được sự tự tin rất lớn khi bước vào vòng loại trực tiếp.

0': Ronaldo đang xếp thứ 2 trong danh sách Vua phá lưới World Cup 2018 cùng với Romelu Lukaku (Bỉ) khi có 4 bàn sau 3 trận. Dẫn đầu đang là Harry Kane của ĐT Anh với 5 bàn. Ronaldo chưa ghi được cho Bồ Đào Nha bàn thắng ở vòng knock-out: 442 phút là con số tịt ngòi của chân sút này.


Messi đã về nước, còn Ronaldo và đồng đội thì sao

Chiến thắng nghẹt thở với tỉ số 4-3 trước Argentina do các pha lập công của Griezmann, Pavard cùng cú đúp của Mbappe đã giúp đội tuyển Pháp là những người đầu tiên đặt chân vào vòng tứ kết World Cup 2018. Còn với Messi và đồng đội, họ sẽ trở về Argentina ngay trong đêm nay...

Messi đã về nước, còn Ronaldo và đồng đội thì sao... Bồ Đào Nha sẽ gặp Uruguay lúc 01h00 ngày 1/7.


Xếp thứ 2 sau Tây Ban Nha khiến Bồ Đào Nha phải gặp đội nhất bảng A là Uruguay tại vòng 1/8. So với Nga, Bồ Đào Nha sẽ tốt hơn khi gặp Uruguay. 90 phút trước Iran cho thấy, Ronaldo và đồng đội rất dở khi chơi cùng những đối thủ dưới cơ. Ngược lại Seleccao luôn thi đấu rất hay mỗi khi phải đá ở vị thế cửa dưới.

>>>Nhận định Bồ Đào Nha vs Urruguay: Định mệnh chọn ai?

>>>Mèo tiên tri dự đoán kết quả Bồ Đào Nha vs Uruguay

>>>Mèo tiên tri dự đoán Pháp vs Argentina: Sốc cho Messi

>>>Chuyên gia thế giới dự đoán Bồ Đào Nha vs Uruguay: Nên bắt Ronaldo

>>>Chó tiên tri Loki dự đoán kết quả Uruguay vs Bồ Đào Nha

Ngôi sao số 1 của ĐT Bồ Đào Nha có 1 trận đấu thất bại trước Iran, đặc biệt là tình huống bỏ lỡ quả 11 m. Nhưng là sai lầm nếu vội đánh giá khả năng của CR7 chỉ sau 90 phút tịt ngòi. Điểm mạnh của Ronaldo nằm ở chỗ, anh biết lên tiếng đúng thời điểm.

HLV Santos gần như sẽ giữ nguyên đội hình thi đấu trước Iran. Trong đó Quaresma chắc chắn có 1 suất chính thức bên hành lang cánh phải. Đánh giá về đối thủ, thuyền trưởng ĐT Bồ Đào Nha chia sẻ: "Uruguay là đội bóng có chất lượng cao và sở hữu nhiều cầu thủ có đẳng cấp. Chúng tôi sẽ tập trung cho trận đấu này, mài sắc các vũ khí của mình và cố gắng giành chiến thắng".

Bên kia chiến tuyến, Uruguay được đánh giá cao hơn nhờ sở hữu đội hình mạnh và có chiều sau. Đặc biệt là vị trí tiền đạo cắm với Luis Suarez và Edinson Cavani. Đại diện của bóng đá Nam Mỹ có thiên hướng áp đảo đối thủ, và chủ động tìm kiếm bàn thắng hơn là phòng ngự. Đó chính là cơ hội để Bồ Đào Nha áp dụng lối chơi phòng ngự phản công đã thành thương hiệu của họ.

Đội hình Bồ Đào Nha vs Uruguay:

Uruguay: Muslera, Caceres, Godin, Gimenez, Laxalt, Nandez, Torreira, Vecino, Bentancur, Cavani, Suarez.

Bồ Đào Nha: Patricio, Pepe, Fonte, Soares, Guerreiro, Quaresma, Moutinho, Carvalho, Mario, Bernardo Silva, Ronaldo.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT