Quảng cáo

ĐT Argentina cùng Messi nhận tin cực buồn tại vòng loại World Cup 2026

Thứ hai, 09/10/2023 11:53 AM (GMT+7)

ĐT Argentina gặp tổn thất nhân sự nặng nề tại vòng loại World Cup 2026 diễn ra vào tháng 10 này.

Nghe nội dung bài viết

Đội tuyển quốc gia Argentina đang phải hứng chịu một cơn bão chấn thương. Trong lượt trận thứ 3 và thứ 4 của Vòng loại Nam Mỹ, HLV Lionel Scaloni sẽ không thể có 5 cầu thủ do chấn thương bao gồm: Juan Foyth, Paulo Dybala, Angel Di Maria, Lisandro Martinez và Angel Correa.

Sự vắng mặt đáng chú ý nhất là Angel Di Maria, người  đã bị chấn thương vào thứ Ba tuần trước trong trận thua của Benfica trước Inter ở lượt thứ hai vòng bảng Champions League. "Thiên thần" sẽ lần lượt bỏ lỡ các trận gặp Paraguay và Peru trong tháng 10 này.

Trong khi đó, Angel Correa và Lisandro Martinez là hai cầu thủ còn lại thường có tên trong danh sách của Scaloni, nhưng không thể có mặt vì chấn thương. Tiền đạo của Atletico Madrid vẫn chưa bình phục hoàn toàn sau khi bị bong gân đầu gối và mặc dù anh đã tham gia trận đấu mới nhất của Atletico Madrid, nhưng vẫn cảm thấy không thoải mái nên đã quyết định rằng nghỉ ngơi là tốt nhất.

ĐT Argentina cùng Messi nhận tin cực buồn tại vòng loại World Cup 2024 338743
ĐT Argentina mất tới 5 cầu thủ tại Vòng loại World Cup 2024 diễn ra vào tháng 10. Ảnh: TyC

Về phần mình, hậu vệ của Manchester United - Lisandro Martinez đã phải phẫu thuật một lần nữa do chấn thương ở bàn chân phải và sẽ không thể thi đấu trong thời gian còn lại của năm 2023. 

Hai cầu thủ còn lại sẽ vắng mặt trong đội hình của Scaloni là Juan Foyth và Paulo Dybala. Hậu vệ của Villarreal đã trật khớp vai ở trận đấu vừa qua, nhưng sự vắng mặt của anh không chỉ liên quan đến lý do đó: Cầu thủ này vừa bình phục sau cơn đau cơ, và ý tưởng của huấn luyện viên là bổ sung Facundo Medina - người có thể thi đấu tốt cả hành lang trái.

Về phần Dybala, anh dính chấn thương trong trận thắng 4-1 của Roma trước Cagliari do một vết thương nặng ở đầu gối trái. Vài giờ sau, tờ TyC Sport đã xác nhận đây là sự vắng mặt thứ 5 của ĐT Argentina.

Hậu trường: Messi ghi bàn thắng nhanh nhất sự nghiệp (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT