Quảng cáo

Dàn sao nửa tỷ Euro của Brazil vắng mặt trong trận đấu với ĐT Anh

Thứ tư, 20/03/2024 15:56 PM (GMT+7)

Các cầu thủ dính chấn thương của ĐT Brazil vắng mặt trong trận giao hữu với ĐT Anh có giá trị ước tính lên tới hơn nửa tỷ Euro.

HLV Dorival Junior đã sớm công bố danh sách triệu tập các cầu thủ Brazil vào những ngày đầu tiên của tháng 3, tuy nhiên danh sách này đã được bổ sung sau khi nhiều cầu thủ dính chấn thương trong quá trình thi đấu tại CLB. 

Mới đây theo chuyên trang định giá cầu thủ Transfermarkt, nguyên một đội hình các cầu thủ Brazil vắng mặt trong trận đấu với ĐT Anh có giá trị vào khoảng 534 triệu Euro. Đây đều trụ cột trong đội hình của những đội bóng hàng đầu thế giới và họ đều đang gặp phải những chấn thương khác nhau.

z5267317060619-90e1ef4920cfd2053d750d5be226bf18-1710924480.jpg
Đội hình các ngôi sao Brazil vắng mặt trong trận đấu với ĐT Anh

Trong khung gỗ, thủ thành Ederson của Man CIty vẫn chưa thể bình phục chấn thương anh gặp phải trong trận đấu với Liverpool. Pha phạm lỗi vô duyên của thủ thành này không chỉ trực tiếp dẫn tới bàn thua cho đội bóng thành Manchester mà nó còn khiến anh không thể tiếp tục thi đấu với một chấn thương đùi.

Bộ tứ hàng phòng ngự bao gồm Gabriel Magalhaes, Marquinhos, Eder Militao và Caio Henrique. Cụ thể, Eder Militao đã gặp phải chấn thương đầu gối từ đầu mùa và đã không thi đấu cho đến thời điểm này. Marquinhos với chấn thương bắp chân trong trận gặp Nantes đã khiến anh phải bỏ lỡ trận lượt về vòng 1/8 với Real Sociedad, trong khi trung vệ Gabriel của Arsenal tái phát chấn thương Achilles và phải rút lui để tránh những kịch bản xấu nhất bởi “Pháo thủ” sẽ đến làm khách trước Man City vào cuối tháng này. Bên cạnh đó, hậu vệ thuộc biên chế Monaco Caio Henrique vẫn chưa kịp trở lại sau khi anh được xác định rách dây chằng chéo vào tháng 9 năm 2023. 

Phía trên hàng tiền vệ sẽ bao gồm Joelinton, Casemiro và Neymar. Với trường hợp của Neymar, siêu sao đang khoác áo Al-Hilal bị đứt dây chằng trong trận đấu với Uruguay ở vòng loại WC và sẽ cần khoảng 8 tháng để hồi phục. Joelinton mới hoàn thành ca phẫu thuật đùi vào tháng Một và vẫn chưa bình phục, trong khi đó Casemiro đã gặp một chấn thương trước trận đấu với Liverpool, và cũng đã tự rút lui khỏi đợt triệu tập lên tuyển lần này.

Bộ ba tiền đạo của đội hình này sẽ bao gồm 3 cái tên đang thi đấu tại Premier League: Gabriel Martinelli, Joao Pedro và Matheus Cunha. Cụ thể, Martinelli đã gặp một vết cắt ở chân trong trận đấu giữa Sheffield với Arsenal và phải bỏ lỡ cuộc tiếp đón Porto trên sân nhà. Trong khi đó cả Joao Pedro và Matheus Cunha đều gặp phải những vấn đề về gân khoeo và chỉ có thể trở lại vào cuối tháng 3.

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT