Quảng cáo

Messi bị chỉ thẳng sự thật phũ phàng, Argentina bấn loạn trong lo sợ

Thứ bảy, 09/09/2023 07:54 AM (GMT+7)

HLV Inter Miami - Tata Martino mới đây đã có những tiết lộ đáng buồn về Lionel Messi.

Nghe nội dung bài viết

Huấn luyện viên của Inter Miami, Gerardo Martino mới đây đã cho biết theo những báo cáo mà ông nhận được từ Đội tuyển quốc gia Argentina, Lionel Messi sẽ có "triệu chứng mệt mỏi" và ông tin cậu học trò cưng sẽ trở lại Major League Soccer sớm hơn dự kiến.

Chiến thắng trước Ecuador ở trận mở màn Vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ cũng đã chứng kiến thủ quân Argentina được thay ra ở cuối hiệp 2 do có vấn đề về thể lực. HLV Martino đã giải thích lý do Messi bất ngờ bị thay ra: "Lúc đầu, có vẻ như không có gì quan trọng ngoài triệu chứng mệt mỏi, ít nhất là báo cáo của chúng tôi nhận được sau trận đấu là vậy và chúng tôi phải chờ để biết chính xác hơn." 

Hơn nữa, về khả năng chủ nhân của 7 Quả bóng Vàng trở lại Inter Miami thi đấu, Tata Martino cho biết: "Đó không phải là điều có thể khuyến khích tôi nói. Tôi nghĩ rằng hôm nay có thể là một ngày quan trọng, nhưng tôi nghĩ rằng nếu anh ấy không thi đấu với Bolivia thì đương nhiên có thể trở lại Mỹ sớm".

Messi bị chỉ thẳng sự thật phũ phàng, Argentina bấn loạn trong lo sợ? 324293
Messi gặp vấn đề về thể lực và chấn thương. Ảnh: GETTY

Theo thông tin mới nhất của TyCSport, Leo Messi cũng đã gặp phải một chấn thương trong trận đấu với Ecuador và hiện đang chờ đợi kết quả về mức độ từ đội ngũ y tế.

Bước sang tuổi 36, El Pulga đã dần cho thấy dấu hiệu của tuổi tác bất chấp việc anh vẫn đang thi đấu cực kỳ xuất sắc, điều này chắc chắn khiến cho NHM Argentina không khỏi lo lắng bởi Messi chính là cầu thủ quan trọng nhất, dẫn dắt đội đi đến vinh quang trong những giải đấu quốc tế gần đây.

Messi ngang bằng với kỷ lục vòng loại Conmebol World Cup của Suárez (Nguồn: DUGOUT)

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT