Quảng cáo

Chấn thương của Messi làm Argentina và Inter Miami lo sốt vó

Thứ sáu, 08/09/2023 21:57 PM (GMT+7)
A A+

Inter Miami và Argentina sẽ phải toát mồ hôi với kết quả kiểm tra chấn thương của ngôi sao Lionel Messi.

Nghe nội dung bài viết

Argentina vừa nhọc nhằn đánh bại Ecuador ở vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ với pha làm bàn siêu hạng từ chấm đá phạt của Messi ở phút 78. Đây cũng là bàn thắng thứ 104 mà El Pulga ghi được cho đội tuyển.

Messi sau đó được thay ra ở phút 89, hiếm khi anh không đá trọn vẹn 90 phút như vậy. Huấn luyện viên Lionel Scaloni của Argentina cho biết đã có những lo ngại về chấn thương. Ông chia sẻ với giới truyền thông Messi đã "cảm thấy điều gì đó không ổn", nếu không thì chắc chắn sẽ đá trọn vẹn.

“Anh ấy yêu cầu thay người vì cảm thấy có điều gì đó không ổn. Và chúng ta phải chờ. Ngày mai chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra y tế. Và nếu ổn, anh ấy sẽ trở lại và thi đấu trong trận gặp Bolivia. Còn nếu anh ấy không khỏe, chúng tôi sẽ phải thay đổi kế hoạch", ông Scaloni chia sẻ.

Chấn thương của Messi làm Argentina và Inter Miami lo sốt vó 324234
Messi có thể gặp chấn thương mà không phải do va chạm. Ảnh: Getty.

Messi không đưa ra dấu hiệu nào cho thấy anh chấn thương sau cú va chạm. Nhưng cầu thủ 36 tuổi thừa nhận rằng anh cần phải làm quen với điều này. Anh nói: “Tôi hơi mệt nên tôi rời sân và chắc chắn đây không phải là lần cuối cùng tôi rời sân như vậy trong các trận đấu".

Argentina sẽ gặp Bolivia vào tuần sau, trong khi Inter Miami cũng sẽ rất chờ đợi sự trở lại của Messi. Anh đã ghi 11 bàn cho Miami sau 10 trận, với những đóng góp đáng kể giúp CLB lên ngôi vô địch ở Leagues Cup, một suất vào chung kết US Open Cup.

Siêu sao của Inter Miami được coi là ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu Quả bóng vàng 2023 sau khi vô địch World Cup 2022 tại Qatar. Bất chấp việc Erling Haaland đã giành cú ăn ba cùng Man City, mùa World Cup của Messi với Argentina có khả năng sẽ giúp anh giành được danh hiệu này.

Bàn thắng nhanh nhất lịch sử tuyển Argentina của Messi. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT