Quảng cáo

Gồng gánh Argentina, Messi thừa nhận sự thật đáng buồn về bản thân

Thứ sáu, 08/09/2023 14:36 PM (GMT+7)
A A+

Argentina vừa có chiến thắng nhọc nhằn 1-0 với màn tỏa sáng của Messi, nhưng chính số 10 sau trận cũng đã thừa nhận sự thật khiến fan hâm mộ thấy buồn.

Nghe nội dung bài viết

Argentina vừa nhọc nhằn đánh bại Ecuador trong khuôn khổ vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ với pha làm bàn siêu hạng từ chấm đá phạt của Messi ở phút 78. Đây cũng là bàn thắng thứ 104 mà El Pulga lập công trong màu áo tuyển quốc gia trong sự nghiệp của mình.

Đáng chú ý, đến những phút thi đấu cuối cùng thì Messi bỗng được thay ra khỏi sân dù không gặp phải bất cứ chấn thương gì, khác hoàn toàn với hình ảnh M10 nhanh nhẹn và hoạt náo suốt thời gian cả trận đấu.

Khi được hỏi về vấn đề này, siêu sao của Argentina cũng thẳng thắn thừa nhận. Dẫn lời All About Argentina: "Tôi ra sân vì cảm thấy hơi mệt. Tôi nghĩ hôm nay sẽ là khởi đầu cho chuỗi ngày tiếp theo sẽ như thế, (ra sân ở những phút cuối trận) tôi ổn, không có điều gì nghiêm trọng cả".

Gồng gánh Argentina, Messi thừa nhận sự thật đáng buồn về bản thân 324019
Messi vừa ghi bàn quyết định giúp Argentina thắng nhọc nhằn trước Ecuador. Ảnh: CBS Sports.

Câu trả lời của Messi sau đó gây bão trong cộng đồng mạng với sự thật đáng buồn mà nhiều người đã quên mất, nhất là trong bối cảnh phong độ của El Pulga vẫn đang rất cao, rằng thực sự thì tuổi 36 đã tới và nhà đương kim vô địch thế giới hiện cũng đã dần đuối sức rồi.

Bên cạnh đó, hãng thông tấn Reuters chia sẻ những cập nhật mới nhất về tuyển Argentina sau thắng lợi nhọc nhằn vừa qua từ Messi, M10 nói: "Chúng tôi đã thi đấu một trận thật tuyệt vời, các đồng đội của tôi đều rất giỏi và chiến đấu với tinh thần tốt nhất. Tuy nhiên, hiện tại tuyển Argentina đang làm đương kim vô địch thế giới và mọi đội bóng đều muốn đánh bại chúng tôi, đó là sự thật".

Messi hiện đã sánh ngang với Luis Suarez (tiền đạo tuyển quốc gia Uruguay) về số bàn thắng ghi được nhiều nhất tại vòng loại World Cup với 29 bàn thắng. Messi hiện đang đứng trước cơ hội rất lớn để vươn lên dẫn đầu danh sách này, khi phong độ của El Pulga vẫn đang rất cao, dù anh đã sắp bước sang tuổi 37.

Bàn thắng nhanh nhất lịch sử tuyển Argentina của Messi. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT