Quảng cáo

HLV trưởng Argentina ra tuyên bố khiến fan Messi lo lắng

Thứ năm, 07/09/2023 14:36 PM (GMT+7)
A A+

Messi sau thời gian cày ải không biết mệt mỏi tại Inter Miami anh sẽ tiếp tục phải cống hiến hết mình tại đội tuyển quốc gia Argentina.

Nghe nội dung bài viết

Sau quãng thời gian thi đấu liên tục, Lionel Messi đã phải tạm rời Inter Miami để về tập trung đội tuyển quốc gia. Mới đây huấn luyện viên Lionel Scaloni cho biết ông không có ý định cho Messi nghỉ ngơi ở vòng loại World Cup này, bất chấp anh đã gồng gánh Inter Miami suốt thời gian qua. 

Cụ thể khi được hỏi về khả năng ra sân của Messi, Scaloni nói: "Tôi biết rõ Messi, cậu ấy sẵn sàng thi đấu và chúng tôi rất vui khi thấy điều đó, như tôi nói kế hoạch luôn là để Messi ra sân. Nếu Messi không có gì, cậu ấy sẽ phải chơi nhiều nhất có thể. Chúng tôi không có kế hoạch nào khác cả. Đối với chúng tôi, việc Messi có mặt trên sân là rất quan trọng. Không có lý do gì để cứu Messi khi cậu ấy không gặp vấn đề gì."

HLV trưởng Argentina ra tuyên bố khiến fan Messi lo lắng 323483
Messi vẫn sẽ ra sân trong màu áo Argentina trong những trận đấu vòng loại WC 2026 (Nguồn: Getty)

Sau hai mùa giải đầy thử thách tại Paris Saint-Germain, ngôi sao 36 tuổi đã ký hợp đồng với tư cách là cầu thủ tự do với Inter Miami vào mùa hè này. Khi đến Inter Miami, Messi đang tạo ra những điều kỳ diệu tại đội bóng này. 

Chủ nhân 7 quả bóng vàng đang thể hiện một phong độ hủy diệt, anh có 11 bàn thắng và 8 đường kiến ​​tạo sau 11 trận khoác áo Miami. Kể từ khi Messi đến, câu lạc bộ phía Nam Florida chưa biết mùi thua cuộc, không những thế họ còn có chức vô địch Leagues Cup 2023, điều mà lần đầu tiên Inter Miami làm được trong lịch sử. Chưa dừng lại ở đó Messi và các đồng đội cũng đã lọt vào chung kết US Open Cup và họ đang sẵn sàng để mang về phòng trưng bày đội bóng chiếc cup thứ 2.

Tất cả đều biết Messi đang rất hạnh phúc tại Mỹ. Tuy nhiên vì phục vụ quốc gia nên ngôi sao này sẽ phải chia tay Inter Miami một thời gian. Messi đã tuyên bố rằng World Cup 2022 ở Qatar sẽ là giải đấu quốc tế cuối cùng của anh, nhưng sau chức vô địch, anh đã bỏ ngỏ khả năng tham gia WC 2026. Các nhà vô địch World Cup sẽ chơi trận đầu tiên vòng loại trên sân nhà với Ecuador vào thứ sáu, ngày 8 tháng 9.

Messi huyền thoại sống của Barcelona (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT