Quảng cáo

Vừa lập siêu phẩm, Messi chỉ thẳng sự thật phũ phàng về ĐT Argentina

Thứ sáu, 08/09/2023 15:01 PM (GMT+7)

Sau chiến thắng 1-0 trước Ecuador tại lượt trận đầu tiên Vòng loại World Cup 2022, thủ quân Argentina đã suy ngẫm về màn trình diễn của đội và những thách thức đang chờ đợi phía trước.

Nghe nội dung bài viết

Cú đá phạt trực tiếp ở phút 78 của Lionel Messi - một khoảnh khắc thiên tài đã giúp Argentina giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước một Ecuador rất điềm tĩnh, đội đã phòng thủ rất vững và thi đấu đầy khó chịu trong suốt 90 phút.

Vừa lập siêu phẩm, Messi chỉ thẳng sự thật phũ phàng về ĐT Argentina 324050
Messi tiếp tục gồng gánh Argentina đi đến chiến thắng. Ảnh: GETTY

Sau khi trận đấu kết thúc, Leo Messi đã tỏ ra hài lòng với kết quả trận đấu nhưng cũng nhận thức được những khó khăn phía trước đối với ĐT Argentina.

"Sự khó khăn đã được thể hiện trong hai trận giao hữu và ngày hôm nay, rõ ràng toàn đội sẽ không ngủ quên trên chiến thắng."

"Chúng tôi biết rằng nếu chúng tôi sa sút một chút, các đội sẽ vượt qua chúng tôi. Sẽ có những trận đấu khó khăn như thế này hoặc có thể chúng tôi sẽ thua. Toàn đội phải như hiện tại, với đôi chân trên mặt đất. Hãy chiến đấu trong mọi trận đấu như thể chúng tôi đang chơi trận chung kết". 

"Chúng tôi đã biết mọi chuyện sẽ diễn ra như thế này, đặc biệt là do tình hình của Vòng loại. Chúng tôi biết rằng rất khó để giành chiến thắng vì đó đều là những trận đấu rất sát sao."

"Ecuador là một đội tuyệt vời. Họ đã thể hiện tốt kể từ Vòng loại World Cup 2022 rằng họ có những cầu thủ rất giỏi, họ có thể lực tốt, hiểu rõ những gì mình làm, mặc dù họ đã thay đổi huấn luyện viên và bây giờ họ đang thử một số thứ khác. Họ làm rất tốt nhưng chúng tôi biết mình phải làm gì để mọi việc diễn ra suôn sẻ."

Vừa lập siêu phẩm, Messi chỉ thẳng sự thật phũ phàng về ĐT Argentina 324051
Argentina gặp khó khăn trước một Ecuador thi đấu kỷ luật. Ảnh: GETTY

Sau đó, cầu thủ 36 tuổi nhấn mạnh tầm quan trọng của việc thừa nhận rằng mọi người đều muốn đánh bại Argentina.

"Bây giờ chúng tôi đã là nhà vô địch thế giới, thậm chí còn hơn thế nữa. Đó là lý do tại sao chúng tôi không thể đi xuống. Chúng tôi thậm chí phải tiến lên nhiều hơn một chút so với trước đây. Nhu cầu trong mỗi trận đấu là tối đa và chắc chắn là ngày càng nhiều hơn."

Argentina một lần nữa được gồng gánh bởi đội trưởng của họ, người đã có một khoảnh khắc giống như ảo thuật gia trên sân ở Buenos Aires vừa qua. Những vũ công Tango sẽ tiếp tục hành trình bảo vệ ngôi vương của mình khi hành quân đến sân của Bolivia tại lượt trận thứ 2 diễn ra vào ngày 13/9.

10 trận đầu tiên đáng kinh ngạc của Messi cho Inter Miami (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT