Quảng cáo

Lộ đề cử Quả bóng vàng, Ronaldo bất ngờ tuyên bố thẳng sự thật về Messi

Thứ năm, 07/09/2023 07:44 AM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo khẳng định không có kình địch với Leo Messi nhưng thừa nhận không thân thiết với siêu sao người Argentina.

Nghe nội dung bài viết

Cristiano Ronaldo mới đây đã thẳng thắn nói về mối quan hệ của anh với Messi và tuyên bố rằng sự cạnh tranh giữa hai cầu thủ được cho là vĩ đại nhất mọi thời đại đã kết thúc. CR7 kêu gọi người hâm mộ tôn trọng cả hai cầu thủ "những người đã thay đổi lịch sử bóng đá" và "không ghét" thủ quân Argentina.

"Nếu bạn thích Cristiano Ronaldo, bạn không cần phải ghét Messi. Cả hai đã thay đổi lịch sử bóng đá và được tôn trọng. Sự kình địch? Tôi không thấy những điều như vậy, chúng tôi đã đứng chung sân khấu suốt 15 năm. Tôi không nói chúng tôi là bạn bè nhưng chúng tôi tôn trọng lẫn nhau", Ronaldo nói với các phóng viên trong buổi họp báo.

Động thái của siêu sao Al Nassr diễn ra trong bối cảnh tạp chí France Football vừa công bố danh sách rút gọn 30 ứng viên cho cuộc đua Quả bóng vàng 2023, trong đó Ronaldo lần đầu tiên không góp mặt kể từ năm 2023.

Lộ đề cử Quả bóng vàng, Ronaldo bất ngờ tuyên bố thẳng sự thật về Messi 323252
Ronaldo tiết lộ không có mối thâm thù với Messi nhưng cũng không hề thân thiết với siêu sao người Argentina. Ảnh: GETTY

Ronaldo và Messi đã dành hơn một thập kỷ thi đấu ở Tây Ban Nha, lần lượt chơi cho Real Madrid và Barcelona, ​​cả hai đều vượt qua giới hạn của nhau và bất chấp mọi khó khăn để viết nên một trong những cuộc so tài thể thao ngoạn mục nhất trong lịch sử. Tuy nhiên, cả hai siêu sao đều đã rời châu Âu khi đang ở giai đoạn chạng vạng của sự nghiệp để theo đuổi những thử thách mới. Trong khi Ronaldo chọn gia nhập Al-Nassr ở Ả Rập Saudi thì Messi đã chuyển sang Hoa Kỳ và đầu quân cho Inter Miami ở giải MLS.

Ronaldo sẽ trở lại thi đấu vào lúc 1h45 ngày 9/9 (giờ Việt Nam) trong trận gặp Slovakia ở vòng loại Euro 2024, trong khi Messi sẽ dẫn dắt đội tuyển Argentina gặp Ecuador ở vòng loại World Cup 2026 tại Estadio Monumental ở Buenos Aires.

Cristiano Ronaldo: "Ai thích tôi không cần phải ghét Messi" (Nguồn: DUGOUT)

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT