Quảng cáo

Tạm rời Al Nassr, Ronaldo 'đoàn tụ' cùng đồng đội cũ ở MU

Thứ tư, 06/09/2023 18:03 PM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo đã gặp lại các đồng đội cũ ở Manchester United trong buổi tập ở Bồ Đào Nha tuần này.

Nghe nội dung bài viết

Cristiano Ronaldo đã chính thức rời CLB Al Nassr để trở lại Lisbon thực hiện nhiệm vụ đội tuyển quốc gia. Chân sút sinh năm 1985 đang hướng đến lần thứ 200 khoác áo ĐTQG Bồ Đào Nha khi chuẩn bị đối đầu với Slovakia và Luxembourg tại vòng loại Euro 2024. 

Tiền đạo 38 tuổi cũng sẽ đặt mục tiêu kéo dài kỷ lục ghi bàn quốc tế của mình hiện ở con số 123 bàn. Để làm được điều đó, CR7 có thể cần sự giúp đỡ từ đồng đội cũ ở Man United - Bruno Fernandes, người có khả năng đá chính cả hai trận.

Theo cập nhật mới nhất từ giới săn ảnh, Bruno Fernandes được phát hiện đang tập luyện cùng Ronaldo và đồng đội ở MU - Diogo Dalot. Hậu vệ phải Dalot đã có 12 lần khoác áo ĐT Bồ Đào Nha và trở nên thân thiết với Ronaldo trong lần thứ hai anh khoác áo đội chủ sân Old Trafford. Cặp đôi được nhìn thấy ôm nhau và mỉm cười khi họ đoàn tụ lần đầu tiên kể từ khi Ronaldo hội quân đội tuyển vào tháng 3.

Chính thức rời Al Nassr, Ronaldo 'đoàn tụ' cùng đồng đội cũ ở MU 323073
Bruno Fernandes cùng Dalot tập luyện cùng Ronaldo. Ảnh: GETTY

Chủ nhân của 5 Quả bóng vàng đã chỉ trích một số khía cạnh của câu lạc bộ khi rời Quỷ đỏ nhưng chỉ ra Dalot là một trong những cầu thủ chuyên nghiệp nhất trong đội cùng với Casemiro và Lisandro Martinez. Nhưng mối quan hệ của cựu sao Real Madrid với Bruno Fernandes có vẻ lạnh nhạt hơn một chút sau khi anh rời Man United.

Trong cuộc phỏng vấn với Piers Morgan. Ronaldo đã đưa ra một số cáo buộc, trong đó có tuyên bố rằng Man United đã không tiến bộ kể từ lần đầu tiên anh khoác áo, dẫn đến việc anh phải rời câu lạc bộ.

Cú hat-trick của Cristiano Ronaldo vào lưới Mallorca năm 2010 (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Xem thêm
TIN NỔI BẬT