Quảng cáo

Vừa ghi 2 bàn, Ronaldo vẫn 'tức điên' tại Ả Rập Xê Út

Thứ tư, 30/08/2023 18:56 PM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo đã tỏ ra giận dữ với trọng tài sau khi anh bị từ chối một bàn thắng bằng đầu trong chiến thắng 4-0 của Al-Nassr trước Al-Shabab.

Nghe nội dung bài viết

Rạng sáng ngày 30/8 (giờ Việt Nam), Al Nassr có màn tiếp đón Al Shabab tại vòng 4 Saudi Pro League. Cristiano Ronaldo đã mở tỷ số từ chấm phạt đền và nghĩ rằng mình đã nhân đôi cách biệt sau khi ghi một bàn thắng đẹp mắt nhưng lại bị trọng tài từ chối một cách nghiêm khắc.

Trong đoạn video phát lại do đài truyền hình SSC của Ả Rập Xê Út chiếu, người ta có thể thấy Ronaldo đã có tác động chưa đủ để làm ngã hậu vệ đối phương, nhưng trọng tài biên đã cho rằng đó là một pha phạm lỗi và từ chối bàn thắng, khiến cầu thủ từng 5 lần giành Quả bóng vàng thất vọng.

Theo đó, Ronaldo đã bùng nổ cơn thịnh nộ sau quyết định của trọng tài và có thể nghe thấy tiếng hét: "Luôn chống lại tôi! Chết tiệt."

Vừa ghi 2 bàn, Ronaldo vẫn 'tức điên' tại Ả Rập Xê Út 320650
Ronaldo tỏ ra không hài lòng với quyết định của trọng tài. Ảnh: GETTY

Huyền thoại người Bồ Đào Nha sau đó đã hoàn tất cú đúp ở phút 38 bằng cách thực hiện thành công một quả đá phạt đền khác. CR7 lẽ ra có thể tiếp tục lập một hat-trick trong hiệp hai, nhưng đã chọn nhường quả phạt đền thứ ba trong trận đấu cho Abdulrahman Ghareeb, người sau đó thực hiện cú sút hỏng từ cự ly 11 mét.

Ronaldo sẽ trở lại thi đấu cùng Al-Nassr trong trận gặp Al-Hazm vào cuối tuần trong một trận đấu khác của Saudi Pro League. Chân sút 38 tuổi hiện đã vươn lên dẫn đầu danh sách Vua phá lưới của giải đấu khi bỏ túi 5 bàn sau 4 vòng đấu.

Bàn thắng ngoạn mục của Cristiano Ronaldo vào lưới Osasuna năm 2012 (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm