Quảng cáo

Mới lập hat-trick, Ronaldo đối diện nguy cơ bị 'phế ngôi' ở Ả Rập

Chủ nhật, 27/08/2023 18:00 PM (GMT+7)
A A+

Chỉ vừa thăng hoa với cú hat-trick giúp Al Nassr đại thắng 5 sao nhưng Ronaldo lại đang phải đối diện nguy cơ bị mất ngôi vị số 1 bóng đá Ả Rập.

Nghe nội dung bài viết

Vào hôm qua 26/8, sau chuỗi 2 trận toàn thua ở Saudi Pro League, Al Nassr của Ronaldo cuối cùng cũng đã được hưởng niềm vui chiến thắng. Thậm chí, họ còn làm được điều đó theo cách ấn tượng nhất khi thắng Al Fateh với tỷ số 5-0.

Trong đó, đội trưởng Cristiano Ronaldo góp công lớn với một hat-trick, giúp anh leo thẳng lên top 2 BXH Vua phá lưới của giải đấu. Thế nhưng niềm vui có lẽ không kéo dài được lâu khi CR7 đang phải đối mặt với nguy cơ bị mất ngôi vị cầu thủ có thu nhập cao số 1 bóng đá Ả Rập.

Cụ thể, theo nhà báo Rudy Galetti từ Sky Sports, các ông chủ người Ả Rập vẫn chưa từ bỏ kế hoạch chiêu mộ Mohamed Salah. Họ thực tế đã thuyết phục được tiền đạo của Liverpool chuyển tới Al Ittihad và chỉ đang đàm phán chốt giá thương vụ.

ronaldo-salah-cau-thu-luong-cao-nhat-the-gioi-1-1693125464.jpg
Ngôi vị cầu thủ được trả lương cao nhất thế giới của Ronaldo đang bị đe dọa bởi Salah (ảnh: Express)

Với sự hậu thuẫn của Quỹ Đầu tư Công Ả Rập Xê Út (PIF), CLB Al Ittihad sẵn sàng chi hơn 100 triệu Euro và tự tin rằng có thể thuyết phục Liverpool nhả người. Hạn chót sẽ là ngày 28/8 tới.

Theo một số nguồn tin từ Trung Đông, Mohamed Salah có thể sẽ thi đấu trận cuối cùng cho Liverpool gặp Newcastle đêm nay rồi chia tay đội bóng để gia nhập Al Ittihad. Các ông chủ Ả Rập cam kết sẽ biến ngôi sao người Ai Cập trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất thế giới, thay cho Ronaldo.

Sở dĩ họ sẵn sàng đãi ngộ khủng cho Salah đến thế là bởi cầu thủ 31 tuổi là một người theo đạo Hồi giáo và cực kỳ nổi tiếng ở khu vực Trung Đông. Nếu mọi chuyện diễn ra đúng kế hoạch, thương vụ có thể được công bố vào tuần tới.

ronaldo-cau-thu-luong-cao-nhat-the-gioi-al-nassr-1693125651.jpg
Ronaldo có thể rời Al Nassr và bóng đá Ả Rập nếu cảm thấy bản thân không còn là số 1 (ảnh: Getty)

Theo El Nacional, việc Salah có khả năng trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất giải Ả Rập cũng như trên thế giới có thể ảnh hưởng tới tương lai của Ronaldo tại Al Nassr. Với lòng tự tôn và tham vọng của mình, CR7 không muốn xếp sau bất cứ ai nhất là khi anh là người mở đường cho làn sóng cầu thủ châu Âu sang Ả Rập.

Trong quá khứ, Ronaldo cũng từng rời bỏ CLB vĩ đại nhất sự nghiệp của mình là Real Madrid vì không được tăng lương bằng hoặc hơn Messi. Cho đến khi sang Juventus, trở về MU rồi tới Al Nassr, CR7 luôn là cầu thủ hưởng lương cao nhất giải đấu.

Ronaldo và Messi cùng ghi bàn trong lần tái đấu mới nhất năm 2023 (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Minh Quân / - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Xem thêm
TIN NỔI BẬT