Quảng cáo

Ronaldo lập hat-trick, Al Nassr thắng tưng bừng

Thứ bảy, 26/08/2023 06:24 AM (GMT+7)
A A+

Al Nassr có chiến thắng đầu tiên tại Saudi Pro League trong một trận đấu mà 2 ngôi sao lớn nhất là Cristiano Ronaldo và Sadio Mane đều lên tiếng.

Nghe nội dung bài viết

Tiếp đà hưng phấn từ chiến thắng giữa tuần qua, Al Nassr bước vào trận đấu hành quân tới sân của Al Fateh với tinh thần hứng khởi nhất. Đúng với sự áp đảo về thời lượng kiểm soát bóng, Al Nassr có bàn thắng ở phút thứ 27 do công của Sadio Mane. Người kiến tạo không ai khác chính là Cristiano Ronaldo với một đường kiến tạo như đặt cho tiền đạo người Senegal ghi bàn thắng thứ 2 của mình tại Saudi Pro League mùa giải năm nay.

10 phút sau khi có bàn thắng vươn lên dẫn trước, Al Nassr tiếp tục nhân đôi cách biệt và Ronaldo lại khiến cho người hâm mộ phải nhắc tới với một tình huống đánh đầu cận thành không thể đơn giản hơn sau khi nhận đường chuyền từ Al Ghannam. Hiệp 1 khép lại với lợi thế vô cùng lớn cho Ronaldo và các đồng đội.

Ronaldo lập hat trick, Al Nassr thắng tưng bừng 318402
Cristiano Ronaldo tỏa sáng trong chiến thắng tưng bừng của Al Nassr. Nguồn: Getty

Bước vào hiệp thi đấu thứ 2, Al Nassr tiếp tục áp đặt được thế trận như ý mình mong muốn và điều gì đến cũng đã phải đến. Ronaldo tiếp tục cho thấy khả năng chọn vị trí tuyệt vời của mình trong vòng cấm và có một cú sút chìm hiểm hóc đánh bại thủ môn Jacob Rinne và nâng tỷ số lên thành 3-0. 

Phía Al Fateh gần như đã vỡ trận và không thể lấy lại thế trận trước một Al Nassr đang hừng hực khí thế, họ chỉ có thể liên tục chống đỡ những tình huống lên bóng tới từ Ronaldo và các đồng đội mà thôi.

Phút thứ 81, Sadio Mane đã nâng tỷ số lên thành 4-0 cho Al Nassr. Lại là Abdulrahman Ghareeb với một đường kiến tạo như đặt để cựu tiền đạo Liverpool và Bayern Munich có một tình huống đánh đầu cận thành không thể đơn giản hơn và hoàn tất cú đúp của mình ở trận đấu này.

Tưởng chừng như tỷ số 4-0 sẽ là kết quả cuối cùng nhưng Cristiano Ronaldo trong một ngày thi đấu chói sáng của mình không muốn dừng lại ở 2 bàn thắng. Siêu sao người Bồ Đào Nha có được bàn thắng thứ 3 sau tình huống dứt điểm vô cùng thoải mái trong vòng cấm, qua đó ấn định chiến thắng 5-0 cho đội khách.

Ronaldo ra mắt Real Madrid năm 2009. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm