Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Xác định bảng đấu của Al Nassr tại Cúp C1 châu Á

Thứ năm, 24/08/2023 16:42 PM (GMT+7)
A A+

Liên đoàn bóng đá Châu Á vừa tiến hành bốc thăm chia bảng giải đấu danh giá nhất cấp độ CLB của châu Á.

Nghe nội dung bài viết

AFC Champions League là giải đấu cấp CLB lớn nhất tại châu Á, nơi hội tụ tất cả các CLB hàng đầu từ các nền bóng đá phát triển nhất châu lục.

AFC Champions League năm nay được chờ đón với những mong đợi chưa từng có trong lịch sử giải đấu sau khi các CLB tại Ả Rập Xê Út đầu tư cực kỳ mạnh tay trên TTCN hè 2023 và liên tiếp mang về đất nước Trung Đông những ngôi sao hàng đầu của bóng đá châu Âu như Cristiano Ronaldo, Karim Benzema,...

Saudi Pro League mùa giải năm nay có 2 đại diện chính thức là CLB Al Hilal, Á quân giải đấu 2022/23 và đội bóng VĐQG mùa trước, Al Ittihad. Cùng với một đại diện vừa thắng trận play-off cho tấm vé cuối cùng, đội bóng chủ quản của Ronaldo, Al Nassr.

Sau khi kết quả bốc thăm chia bảng của ban tổ chức được công bố, Al Nassr của Ronaldo sẽ nằm ở bảng E, cùng với các CLB Persepolis (đại diện của Iran), Al Duhail (đại diện Qatar) và Istiklol (đại diện Tajikistan).

CHÍNH THỨC: Xác định bảng đấu của Al Nassr tại Cúp C1 châu Á 317639
Al Nassr sẽ chơi tại bảng E AFC Champions League 2023/24. Ảnh: Twitter.

Như vậy, Cristiano Ronaldo sẽ chơi trận đấu đầu tiên tại giải đấu cao nhất cấp CLB của châu Á với cuộc chạm trán Persepolis tại Tahran, Iran. Lần gần nhất mà 2 đội đối đầu đã là từ năm 2020, cũng tại AFC Champions League ở trận bán kết năm đó, nhưng đại diện Saudi Pro League đã phải dừng bước sau loạt penalty may rủi.

Năm nay, với việc lực lượng được tăng cường với nhiều ngôi sao hàng đầu như Marcelo Brozovic, Sadio Mane hay Alex Telles, sau khi Cristiano Ronaldo đến trước đó vào tháng 1. Đại diện của Saudi Pro League được kỳ vọng sẽ thể hiện được sức mạnh và có được chức vô địch giải đấu lần đầu tiên trong lịch sử CLB.

Al Nassr vs PSG giao hữu hè 2023. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm